Nhà máy sản xuất xe điện đầu tiên tại Việt Nam
Pega xây dựng nhà máy tại Bắc Giang, hợp tác với nhiều công ty trong nước để sản xuất, lắp ráp các mẫu xe đạp, xe máy điện, tỷ lệ nội địa hóa khoảng 35% theo số lượng linh kiện.
207 kết quả phù hợp
Pega xây dựng nhà máy tại Bắc Giang, hợp tác với nhiều công ty trong nước để sản xuất, lắp ráp các mẫu xe đạp, xe máy điện, tỷ lệ nội địa hóa khoảng 35% theo số lượng linh kiện.
Giữa thời điểm câu chuyện về hãng xe điện “Made in Vietnam” còn nhiều tranh cãi, ông Lê Hoàng Long, CEO PEGA (HKbike) quả quyết sẽ tạo ra cuộc cách mạng chất lượng và công nghệ.
Sau thành công với những chiếc xe đạp điện, hãng xe Pega đang lên kế hoạch ra mắt thị trường xe máy điện vào năm 2017.
Số lượng xe đạp điện nhập khẩu chính ngạch trên cả nước là 5.300 chiếc. Tuy nhiên, lượng xe thực tế lưu hành gấp khoảng 10 lần, tức là hơn 53.000 chiếc.
Được lựa chọn bởi nhà sản xuất xe máy nổi tiếng như Honda, lốp IRC đã đồng hành cùng 20 triệu xe Honda, chứng minh tính bền bỉ, chất lượng của mình.
Do thói quen sử dụng xe máy không dễ từ bỏ, trong khi các phương tiện giao thông công cộng chưa đủ hấp dẫn nên xe máy vẫn sẽ là phương tiện di chuyển chính trong 10 năm tới.
Thời điểm hiện tại, Piaggio chưa đặt nặng vấn đề doanh số bán của Aprilia và Moto Guzzi. Thay vào đó hãng xe Italy tập trung tăng mức nhận diện 2 thương hiệu này.
Đáng chú ý nhất tại gian hàng của Suzuki tại Vietnam Motorcycle Show là mẫu xe đua MotoGP GSX-RR, mang nhiều công nghệ độc quyền của hãng xe Nhật Bản.
Một sân chơi quy tụ nhiều dòng xe của 5 liên doanh thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) lần đầu tiên sẽ diễn ra tại TP HCM vào tháng 4 năm sau.
Người tiêu dùng quay lưng với hàng Trung Quốc kém chất lượng, nhiều sản phẩm được “phù phép” thành hàng Việt - made in VN để lừa người mua...
Chiếc xe máy điện của một thương hiệu Đài Loan, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Ngoại hình không khác mẫu xe tay ga nổi tiếng của Piaggio.
Những “ông lớn” trong ngành xe máy tại Việt Nam đang nỗ lực đưa ra những sản phẩm xe máy có giá rẻ hơn mà chất lượng không bị giảm đi.
Bộ Công an sẽ cố gắng tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục đăng ký cho chủ xe nhưng đối với các vấn đề liên quan như thuế trước bạ, giấy kiểm định... cần phối hợp giải quyết.
Đứng đầu thị phần xe máy tại Việt Nam với 65% thị phần, có 640 đại lý ủy quyền. Mọi người gọi xe máy là Honda thay vì Honda là xe máy.
Trước sự gia tăng ồ ạt xe đạp điện, một số nhà sản xuất hay nhập khẩu xe máy khẳng định, cơ hội dành cho các model có dung tích xi-lanh dưới 50cc vẫn là rất lớn.
Loại xe máy chạy điện Nhật Bản có pin vượt hẳn so với các loại xe điện dùng pin Trung Quốc đang thịnh hành trên thị trường hiện nay sẽ bắt đầu có mặt tại Việt Nam trong năm nay.
Bằng nhiều yếu tố sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, HKbike đang ngày càng chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng trong phân khúc xe đạp điện tại Việt Nam.
Liên tiếp suy giảm sức mua nội địa trong khi công suất dư thừa, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn bắt buộc.
Với sự tham gia của 5 hãng xe chiếm thị phần lớn nhất, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vừa chính thức ra mắt sáng 19/2 tại Hà Nội.
Hiện tại, xe của Piaggio Việt Nam và các dòng SH Mode, Lead 125 của Honda đã được xuất sang các nước trong khu vực châu Á như Indonesia, Philippines, Thái Lan...