Lốp xe chạy đua thế nào theo xu thế điện hóa tại Việt Nam?
Các hãng lốp đang đẩy mạnh giới thiệu những dòng lốp chuyên biệt hoặc nâng cấp sản phẩm đa dụng để phù hợp hơn với đặc tính của xe điện.
222 kết quả phù hợp
Các hãng lốp đang đẩy mạnh giới thiệu những dòng lốp chuyên biệt hoặc nâng cấp sản phẩm đa dụng để phù hợp hơn với đặc tính của xe điện.
Tập đoàn Mitsubishi Motors thông báo chấm dứt thỏa thuận liên doanh với Shenyang Aerospace Mitsubishi, chính thức rút khỏi Trung Quốc.
Thương hiệu hạng sang Yangwang sẽ nối tiếp Denza vào châu Âu, cạnh tranh cùng Lotus, Porsche hay Ferrari.
Doanh số ôtô du lịch tại Trung Quốc tăng trưởng 10,7% so với 6 tháng đầu năm 2024, hơn một nửa trong số này là các mẫu xe năng lượng mới.
Trong quý I, BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đạt lãi ròng cao nhất, nhưng đồng thời cũng chi tiêu nhiều nhất cho bộ phận R&D.
Trung Quốc mất gần 2 thập kỷ, chi hơn 200 tỷ USD để nuôi dưỡng ngành xe điện trong nước, trong khi EU hỗ trợ theo khối và cho phép từng nước linh hoạt ban hành ưu đãi riêng.
Với lộ trình bài bản, kiểm soát chặt chẽ và loạt chính sách hỗ trợ giao thông xanh, nhiều quốc gia đang tăng tốc trong cuộc đua loại bỏ xe xăng ra khỏi đô thị.
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Sau SU7, Xiaomi chuẩn bị ra mắt chiếc SUV YU7 mới, đồng thời xây dựng thêm nhà máy nhằm tập trung sản xuất pin, linh kiện ôtô tại Trung Quốc.
Be tiếp tục "chạy đua" chuyển đổi xe cho tài xế khi ra mắt trung tâm Be5X hỗ trợ tài xế mua, thuê, vay, chọn phương tiện thuận tiện, nhanh chóng.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Bán "xe cũ" với số ODO bằng 0 km là cách mà nhiều đại lý đang làm để nhận các khoản hoàn tiền từ hãng, còn hãng cũng hưởng lợi khi hoàn thành mục tiêu doanh số.
Bắc Kinh đã tung ra các chương trình kích cầu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng bất động sản làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến chi tiêu, tạo áp lực lớn lên nền kinh tế.
Những chiếc xe đua của Toyota mang đến giải đua tại Nhật Bản được sử dụng nhiên liệu là hydro lỏng hoặc xăng ít carbon E20, lặp lại quan điểm xe điện không phải hướng đi duy nhất.
BYD bắt tay cùng 2 đơn vị tư nhân để mở rộng mạng lưới sạc siêu nhanh tại Trung Quốc. Trước đó, hãng cũng cam kết tự xây dựng 4.000 trạm sạc siêu nhanh công suất megawatt.
Dù chưa được xác nhận chính thức, bán tải mới của BYD dành cho thị trường quê nhà nhiều khả năng là BYD Shark 6 thiết kế lại.
Sau tháng 3 có triển lãm ôtô Bangkok, thị trường xe Thái Lan lại tiếp tục suy giảm khi cả sản lượng và doanh số xe trong nước đều tụt dốc.