Ôtô của các nguyên thủ quyền lực trên thế giới
Những chiếc xe của các nhà lãnh đạo nổi tiếng như Donald Trump hay Vladimir Putin luôn thu hút được sự chú ý của mọi người khi di chuyển trên đường.
226 kết quả phù hợp
Ôtô của các nguyên thủ quyền lực trên thế giới
Những chiếc xe của các nhà lãnh đạo nổi tiếng như Donald Trump hay Vladimir Putin luôn thu hút được sự chú ý của mọi người khi di chuyển trên đường.
Bị Mỹ cấm vận, ngành công nghiệp ôtô Iran trên bờ vực sụp đổ
Từng là ngành công nghiệp quan trọng chỉ đứng sau dầu khí, ngành ôtô Iran trong những năm gần đây đã giảm mạnh cả về số và chất lượng.
Tesla bắt đầu bán ra ôtô điện sản xuất tại Trung Quốc
Lô xe điện Tesla Model 3 đầu tiên gồm 15 chiếc sản xuất tại nhà máy Thượng Hải được bán ra thị trường ngày 30/12.
Ôtô nội địa Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt, chung xưởng thiết kế Vinfast
Hai mẫu xe đầu tiên được sản xuất trong nước của Thổ Nhĩ Kỳ trang bị động cơ điện cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Xe được thiết kế từ Pininfarina, chung nơi với Vinfast.
Xe Nhật sản xuất tại Mỹ - sức ép lên xe nội địa
Xe Nhật sản xuất tại Mỹ. Bấy nhiêu đã đủ nâng tầm thương hiệu xe Nhật khi chúng vẫn là xe được người Mỹ ưa thích.
Phát triển ôtô Việt nhìn từ thế giới: Chính phủ phải là ‘bà đỡ'
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần có những chính sách tốt đóng vai trò “bà đỡ” cho các doanh nghiệp nội.
Thấy gì từ việc ‘VinFast chịu lỗ’ để theo đuổi giấc mơ ôtô Việt?
Với mong muốn đem đến cho khách hàng Việt sản phẩm đẳng cấp với giá hợp lý, VinFast đang phải chịu lỗ tới 300 triệu mỗi xe.
Chuyên gia ôtô Nguyễn Thanh Hải: 'VinFast đi sau nhưng có thể dẫn đầu'
Theo chuyên gia Nguyễn Thanh Hải, với chứng chỉ an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP, ôtô của Vingroup đang tạo ra cuộc chơi mới, thay đổi quan điểm của khách hàng trong việc chọn xe hơi.
Vì sao người Nhật không thích mua ôtô của Mỹ?
Các hãng xe hơi hàng đầu của Mỹ như Ford, Chevrolet gặp khó trong việc chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Nhật - nơi các thương hiệu xe nội địa vẫn chiếm đa số.
Dân Hàn Quốc tẩy chay ôtô Nhật, chuộng xe châu Âu
Doanh số xe Nhật giảm tới 60% trong bối cảnh người dùng Hàn Quốc tẩy chay các thương hiệu Toyota, Honda và Nissan, tờ Nikkei cho biết.
Ôtô bình dân giá 400 triệu trầy trật qua tháng ế
Kết quả kinh doanh tháng 8 của các mẫu xe hạng A đều có sự sụt giảm so với tháng trước dù trước đó đã giảm giá đáng để để kích cầu.
Người này kiếm tỷ USD nhờ kiểm tra viên pin trên smartphone của bạn
Ông Cao Ji đã thành lập Zhejiang Hangke Technology, chuyên kiểm tra độ an toàn của pin lithium-ion 35 năm trước và trở thành tỷ phú với khối tài sản 2,2 tỷ USD.
Xe Trung Quốc thất thế ngay trên sân nhà
Đầu tư mạnh tay cho xe điện trong vài năm trở lại đây xem ra là bước đi thiếu khôn ngoan của các hãng xe Trung Quốc.
Khám phá vẻ đẹp Tân Cương, nơi sản sinh các 'tuyệt sắc giai nhân'
Sau chuyến đi Tân Cương 15 ngày, độc giả Sa Nguyễn chia sẻ với Zing.vn kinh nghiệm du lịch cũng như hành trình khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng ở đây.
Tan Chong mở đường cho xe Trung Quốc vào VN sau khi chia tay Nissan
Tập đoàn Tan Chong đã ký thỏa thuận hợp tác với hãng xe lớn nhất Trung Quốc SAIC để mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai.
Giàu nứt vách, Mark Zuckerberg và các tỷ phú thế giới vẫn đi xe 'cỏ'
Giàu "nứt vách đổ tường", các tỷ phú nổi tiếng thế giới như Mark Zuckerberg, Jack Ma hay Jeff Bezos chỉ lái những chiếc xe "cỏ".
SUV nội địa đắt nhất của Trung Quốc có giá từ 50.800 USD
Với mức giá 50.800-66.900 USD, Hongqi HS7 trở thành mẫu SUV nội địa đắt nhất Trung Quốc, sở hữu thiết kế không thua kém những SUV hàng đầu hiện nay.
Dàn xe của nguyên thủ các nước - từ SUV bình dân đến limo triệu USD
Đa số nguyên thủ trên thế giới sử dụng những mẫu limousine sang trọng, một số sử dụng xe của các hãng nội địa và có người chỉ sử dụng chiếc SUV bình dân giá 30.000 USD.
Honda Winner độ phong cách 'đi phượt' của thầy giáo cực chất
Xe được trang bị đến 4 thùng chứa đồ giúp người lái thoải mái mang theo hành lí cho những chuyến đi dài. Lốp xe là loại chuyên dụng dành cho off-road.
Trung Quốc đang thôn tính ngành công nghiệp xe thế giới như thế nào?
Các ông lớn trong ngành ôtô Trung Quốc đang ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng bằng cách tham gia vào cổ đông của các hãng xe châu Âu, mở ra cuộc xâm chiếm quy mô lớn.