Những mẫu xe cũ đang tăng giá bán tại Việt Nam
Ford Ranger, Toyota Innova hay Hyundai Grand i10 đều là những mẫu xe nhận mức tăng giá trên thị trường thứ cấp, dao động 10-22% tùy năm sản xuất.
455 kết quả phù hợp
Ford Ranger, Toyota Innova hay Hyundai Grand i10 đều là những mẫu xe nhận mức tăng giá trên thị trường thứ cấp, dao động 10-22% tùy năm sản xuất.
VinFast Fadil cũ được bán với giá 320-359 triệu đồng, thấp hơn giá xe mới chỉ khoảng 10-20 triệu đồng. Kia Morning và Hyundai Grand i10 cũng được bán với giá cao tại các chợ xe cũ.
Sau mẫu F-150 Lightning, Ford tiếp tục tạm dừng sản xuất mẫu Escape vì phát hiện lỗi phần mềm cụm đồng hồ.
Nhiều mẫu xe thể thao, siêu xe hoặc xe hiệu suất cao sẽ bị ngừng sản xuất trong năm 2023, nhường chỗ cho các sản phẩm chạy điện.
Tình trạng thiếu hụt nguồn cung và lo ngại về tham vọng thống trị ngành công nghiệp bán dẫn của Trung Quốc đã khiến nước Mỹ tìm mọi cách gia tăng sản xuất chip.
Mẫu siêu xe thay thế cho dòng Aventador của Lamborghini bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trước thời điểm ra mắt.
Sau 12 tháng của năm 2022, doanh số Hyundai Grand i10 dù cao nhất vẫn chỉ nhỉnh hơn 91 xe so với VinFast Fadil, dù mẫu xe này đã ngừng kinh doanh từ quý III/2022.
Tất cả mẫu xe trong nhóm bán chậm nhất năm đều đến từ các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản. Bảng xếp hạng cũng không bao gồm những mẫu xe đã ngừng sản xuất trong năm 2022.
Các hãng xe điện đến từ Trung Quốc đang không ngừng gia tăng thị phần tại châu Âu nhờ mức giá rẻ và chất lượng tốt.
Hummer EV SoFlo Strikeforce được nâng cấp ở cả phần thân vỏ bên ngoài cùng những tinh chỉnh ở khoang nội thất.
Sau khi chia tay loạt xe vào những tháng đầu năm, từ quý II đến nay, thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận loạt cái tên mới như Ford Territory, Hyundai Creta hay Suzuki Ertiga Hybrid.
Kể từ giữa quý II, phân khúc ôtô hạng A ngày càng thiếu vắng nhiều sự lựa chọn khi các cái tên dần rút lui, tạo bước đệm để Hyundai Grand i10 trở về vị trí bán chạy nhất phân khúc.
Ford cho biết sẽ ngưng sản xuất hai mẫu xe nói trên trong vòng 2 năm tới, đồng thời không ra mắt bất kỳ phiên bản Focus hay Fiesta thuần điện nào.
Không ít cái tên đã dừng bán tại thị trường ôtô Việt trong năm 2022 vì nhiều lý do khác nhau. Trong số đó có các mẫu xe từng sở hữu doanh số ấn tượng.
Chương trình “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn” là lời tri ân của Công ty Honda Việt Nam (HVN) tới tất cả khách hàng đã đồng hành và yêu mến thương hiệu.
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
Sau 9 tháng đầu năm, Indonesia là quốc gia xuất khẩu ôtô chủ yếu vào thị trường Việt. Các ôtô nhập khẩu từ đất nước vạn đảo cũng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Cuộc chiến mã lực giữa các hãng xe Mỹ diễn ra sôi động trong năm 2022. Trong đó các sản phẩm xe điện dần chứng tỏ vị thế.
Mẫu xe thể thao nhỏ gọn của thời kỳ bong bong kinh tế Nhật Bản bước sang tuổi 30.
Doanh số của các mẫu sedan phân khúc khoảng 1 tỷ đồng liên tục suy giảm cho thấy phân khúc này đang mất dần sức hút với khách hàng Việt.