Nhan nhản xe hơi 400 triệu cho gia đình trẻ
Mặc dù giá xe hơi đang có xu hướng tăng do ảnh hưởng từ thuế nhưng vẫn có nhiều mẫu xe giá 400 triệu cho gia đình trẻ.
198 kết quả phù hợp
Nhan nhản xe hơi 400 triệu cho gia đình trẻ
Mặc dù giá xe hơi đang có xu hướng tăng do ảnh hưởng từ thuế nhưng vẫn có nhiều mẫu xe giá 400 triệu cho gia đình trẻ.
CSGT giải đáp 'bắt lỗi xi-nhan' tại ngã tư ở Hà Nội
Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao chuyện khi đi tới ngã tư Giải Phóng - Lê Duẩn (Hà Nội) thì phải xi-nhan thế nào cho đúng nếu không muốn bị CSGT "hỏi thăm".
Ôtô 100 triệu: Rẻ nhất thế giới khó sống ở Việt Nam?
Cái bắt tay của Tata Motors Ấn Độ với doanh nghiệp Việt mở ra cơ hội sở hữu xe giá rẻ, chỉ từ 2.500-5.000 USD, cho người dùng. Song, sự thành công của xe giá rẻ vẫn bị hoài nghi.
Kawasaki H2 chính hãng rẻ hơn xe nhập ngoài 70 triệu đồng
Kawasaki H2 chính hãng có giá 1,065 tỷ đồng, rẻ hơn so với xe nhập khẩu đang được bán ở các đại lý bên ngoài hệ thống, nhưng phải chờ tới quý III mới có hàng.
Dân Việt mua ôtô giá rẻ: Cứ mơ đi?
Thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam rồi sẽ giảm còn 0%, nhưng có đủ lý do để người dân đừng mơ được mua xe giá rẻ.
Toyota đề xuất: Hỗ trợ tỷ đô sản xuất ôtô tại Việt Nam?
Với mức hỗ trợ lên tới 10-12,5%/xe và trung bình sản lượng xe của Toyota là 35.000-40.000 xe/năm, thì tổng mức hỗ trợ mà Toyota đòi hỏi phải lên tới 35.000-40.000 tỷ đồng.
Toyota Việt Nam bác tin ngừng lắp ráp ôtô
Liên doanh Nhật Bản vẫn sẽ tiếp tục đầu tư sản xuất và tin tưởng Việt Nam sẽ trở thành một thị trường ôtô tiềm năng.
Tan giấc mơ ôtô Việt: Nên bỏ làm ôtô cá nhân?
Tới năm 2018, khi thuế nhập khẩu ôtô trong ASEAN về 0%, nếu không có thay đổi về chính sách, các chuyên gia tính toán giá xe nhập sẽ rẻ hơn xe sản xuất trong nước khoảng 20%.
Volga, Lada trở lại: Ai còn dám chơi ôtô Nga?
Trong lúc nhiều hãng dọa rút khỏi Việt Nam thì ôtô Nga lại mong được quay trở lại thị trường mà một thời họ độc quyền và đã thành biểu tượng.
Nguy cơ sụp đổ công nghiệp ôtô Việt Nam
Tuyên bố của Tổng giám đốc liên doanh Toyota Việt Nam cân nhắc ngưng lắp ráp ôtô, chuyển sang nhập khẩu, cho thấy nguy cơ sụp đổ ngành công nghiệp này dần trở nên hiện thực.
Xe Ấn Độ tràn về: Ôtô 200 triệu chào hàng dân Việt
Tuy phải chịu thuế nhập khẩu cao, nhưng giá rẻ, ô tô từ Ấn Độ vẫn đổ về Việt Nam. Thời gian tới, xe nhập từ thị trường này có thể “gây bão” cạnh tranh với xe lắp ráp trong nước.
Xe Thái đổ bộ Việt Nam: Ôtô nhập giảm giá
Trong khi tiêu thụ ôtô tại Thái Lan đang giảm mạnh thì Việt Nam lại tăng trưởng cao. Do vậy, hầu hết nhà sản xuất đều đánh giá cao tiềm năng thị trường Việt Nam.
Việt Nam nhập khẩu ôtô nhiều nhất từ Ấn Độ
Theo số liệu nhập khẩu 2 tháng đầu năm 2015 vừa được Tổng Cục hải quan công bố, Việt Nam đang nhập khẩu ôtô nguyên chiếc nhiều nhất từ Ấn Độ.
Dồn dập nhập ôtô tải Trung Quốc
Hiệp hội Cơ khí Việt Nam vừa lên tiếng kêu cứu về hiện tượng ôtô tải ngoại nhập khẩu nguyên chiếc, đặc biệt là xe Trung Quốc, đang tràn vào Việt Nam...
4 môtô hot mới ra mắt dịp cận Tết tại Việt Nam
Ducati Scrambler, BMW R nineT, Kawasaki Z250 và Benelli TNT25 là những môtô mới bán tại thị trường Việt và gây chú ý với người dùng.
Đánh giá KTM RC390 vừa bán tại Việt Nam
KTM RC390 là mẫu môtô cỡ nhỏ được nhập khẩu từ Ấn Độ. Chiếc xe này phù hợp với những người đang muốn chuyển tiếp lên những mô tô trên 600 phân khối.
Cháy hàng ôtô sang: Dân Việt chơi hoang thời khó
Năm 2014, nhiều mẫu xe nhập khẩu luôn hết hàng nhất là xe sang. Điều này dường như trái ngược với tình hình kinh tế chung cũng như những phản ánh của doanh nghiệp và người dân.
Năm đại gia quyết làm bằng được chiếc ôtô Việt
Một loạt DN ôtô 100% vốn trong nước đã quyết định liên kết với nhau để chứng minh người Việt cũng làm được ô tô. Tất nhiên, phải có nhiều ưu đãi.
Những đối thủ chờ sẵn Exciter 150 tại Việt Nam
Tuy chưa ra mắt, mẫu xe côn tay 150 phân khối của Yamaha được dự đoán sẽ phải đối đầu với không ít đối thủ nặng ký từ những ông lớn đến từ Nhật Bản là Honda và Suzuki.
Bất đồng và bế tắc, ô tô nằm im chờ giảm thuế
Bộ Tài chính và Bộ Công thương bất đồng trong việc đưa ra các chính sách thuế để phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam, khiến các DN cảm thấy bế tắc và cách duy nhất là chờ đợi.