Ôtô Trung Quốc tìm đường trở lại thị trường Việt Nam
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
3.744 kết quả phù hợp
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Tổng doanh thu xe điện trong 10 năm qua đã đạt mức 1.000 tỷ USD. Chỉ riêng năm 2022, doanh số xe điện tăng 53% với doanh thu tương đương 388 tỷ USD.
Toyota Vios, Mitsubishi Xpander Cross và Mitsubishi Pajero Sport là những mẫu xe nhiều khả năng sẽ có bản nâng cấp trong thời gian tới.
Dải sản phẩm xe hybrid của Toyota là minh chứng cho nỗ lực đổi mới, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, đồng thời bắt kịp xu hướng chuyển dịch chung của thế giới.
Cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” của Toyota Việt Nam khích lệ mỗi người ghi dấu ấn chất riêng, tự do thể hiện sự sáng tạo qua những thiết kế decal xe độc đáo.
Nhiều mẫu xe tuy không được ưa chuộng tại Việt Nam nhưng lại có doanh số cao ở các nước Đông Nam Á khác.
Lượng ôtô nhập khẩu về cảng Hải Phòng chiếm gần 54% tổng lượng xe nhập khẩu cả nước trong tháng 1.
Sáng 15/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác đến công trường cầu Rạch Miễu 2 để kiểm tra tiến độ thực hiện dự án.
Tham gia vào thị phần vốn đã có những định hình rõ nét, Toyota Veloz Cross vẫn tạo được chỗ đứng bằng giá trị sâu sắc.
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.
Chỉ một đại diện của Ford xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất tháng, còn lại là các dòng xe Nhật Bản. Phần lớn mẫu xe được liệt kê dưới đây có giá niêm yết hàng tỷ đồng.
Doanh số Mazda BT-50 tăng hơn 100% so với tháng trước, trong khi đối thủ Mitsubishi Triton lại có doanh số giảm hơn 60%.
Hàng loạt ưu đãi tung ra dành cho nhiều dòng xe Hàn Quốc và Nhật Bản được kỳ vọng sẽ giúp thị trường ôtô khởi đầu năm mới một cách sôi động.
Hầu hết hãng xe lớn trên thị trường đều đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút người tiêu dùng.
Phân khúc xe giá rẻ tại thị trường Việt Nam đang tích cực khuyến mãi để đẩy doanh số trước khi các đối thủ mới trình làng trong giai đoạn tiếp theo của năm 2023.
Lãnh đạo Mazda để ngỏ khả năng khai tử dòng CX-5 để nhường chỗ cho Mazda CX-50.
Mazda muốn tập trung vào dòng sản phẩm Large Product gồm CX-60, CX-90. Mazda6 mới cũng sẽ thuộc nhóm sản phẩm này, nhưng lại không dùng nền tảng tương tự.
Phiên bản Adventure Sport 2023 được nâng cấp trang bị so với đời cũ. Phiên bản này có giá bán 720,49 triệu đồng.
Thị trường xe máy tại Việt Nam trong năm nay hứa hẹn có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe hoàn toàn mới.
Phần lớn đại lý ôtô ưu đãi phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong tháng 2. Ngoài ra, các đại lý còn tặng kèm nhiều quà tặng cho khách hàng dịp đầu năm Quý Mão.