Ôtô từ Ấn Độ vào Việt Nam chưa bao giờ rẻ và nhiều như hiện nay
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, với giá rẻ, số lượng ôtô xuất xứ Ấn Độ nhập vào Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng.
151 kết quả phù hợp
Ôtô từ Ấn Độ vào Việt Nam chưa bao giờ rẻ và nhiều như hiện nay
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, với giá rẻ, số lượng ôtô xuất xứ Ấn Độ nhập vào Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng.
5 mẫu xe rẻ nhất tại Ấn Độ, giá từ 80 triệu đồng
Tata Nano GenX, Renault Kwid hay Datsun redi-GO là những mẫu xe có thiết kế đẹp mắt và giá bán chưa tới 100 triệu đồng tại Ấn Độ.
Ôtô Indonesia 300 triệu, xe Thái 400 triệu đổ về Việt Nam
Giá ôtô nhập khẩu bình quân từ Indonesia về đến cảng của Việt Nam chỉ 289 triệu/chiếc, rẻ hơn so với Thái Lan là 407 triệu/chiếc.
Xe giá rẻ từ Ấn Độ, Indonesia sắp chiếm thị trường Việt?
Giá nhập cảng (giá CIF, chưa bao gồm thuế, phí tại Việt Nam) bình quân mỗi chiếc xe nhập từ Ấn Độ có giá chỉ 146 triệu đồng, Indonesia 266 triệu đồng...
Siêu xe F12 độ gói phụ kiện hàng hiệu của Cường Đô La
Chiếc F12 nhập khẩu từ Dubai sau khi về tay Cường Đô La đã được độ decal đen nhám, bodykit sợi carbon của DMC. Bộ vành độ 22 inch HRE và ống xả kiểu máy bay phản lực.
Xe Nga giá rẻ tìm kiếm cơ hội tại VIMS 2016
Trong khi Rolls-Royce, Jaguar và Land Rover đều nói lời “tạm biệt” thì Vietnam International Motor Show 2016 sẽ có sự xuất hiện của không ít mẫu xe Nga giá rẻ.
‘Đầu tư cho Vinaxuki chỉ tốn tiền vô ích’
Nhiều độc giả cho rằng ý tưởng của ông Huyên về sản xuất ôtô Made in Vietnam không khả thi. Việc đầu tư vào doanh nghiệp, vì thế không hiệu quả.
Ôtô siêu rẻ Ấn Độ không có cửa vào Việt Nam
Những chiếc ôô giá siêu rẻ ở Ấn Độ dù có hấp dẫn và khiến người Việt ghen tỵ đến đâu cũng khó có cửa cạnh tranh tại Việt Nam khi lợi thế duy nhất không còn.
Ngành ôtô Việt đã sản xuất được gương, kính
Một doanh nghiệp Việt kiếm cả nghìn tỷ đồng nhờ bán linh kiện, phụ tùng đơn giản cho đại gia ôtô.
Mất 4.000 tỷ vì ôtô Trung Quốc trốn thuế?
Nhiều doanh nghiệp cho biết không thể cạnh tranh nổi với xe Trung Quốc lách thuế.
Ngân sách có thể thất thu nếu bãi bỏ thông tư 20
Vụ Hợp tác Quốc tế (Bộ Tài chính) cho rằng, quan điểm nêu việc bãi bỏ thông tư 20 sẽ dẫn đến lượng nhập khẩu ôtô tăng, làm tăng thu ngân sách là hoàn toàn chưa đúng.
Dân Hà Nội tiêu thụ mạnh táo tàu tươi Trung Quốc
Quả to bằng ngón chân cái, nhìn vỏ thâm xỉn như bị thối nhưng ăn lại giòn ngọt… loại táo tàu nhập từ Trung Quốc có giá 80.000-120.000 đồng/kg đang được người dân Hà Nội ưa chuộng
Mua ôtô nhập không chính hãng: Làm thịt con 'gà mờ'
Xe nhập khẩu không chính hãng có giá rẻ hơn nhiều so với xe chính hãng. Tuy nhiên, kèm theo đó là những rủi ro khiến chiếc xe dù rất mới nhưng có thể vẫn gặp nhiều phiền toái.
Vô địch giá rẻ, ôtô Trung Quốc thắng lớn tại Việt Nam
Thuế suất thuế nhập khẩu xe đầu kéo và sơ mi rơ moóc nguyên chiếc từ Trung Quốc về Việt Nam ở mức 0% khiến xe tải Trung Quốc vốn nổi tiếng vì giá rẻ, nay càng rẻ.
Dân Việt xài ôtô: Qua mặt Singapore, nóng nhất Asean
Dù phải chịu giá xe đắt gấp hai lần các nước trong khu vực, nhưng 2015, người Việt Nam vẫn đổ hàng tỷ USD để sở hữu xe hơi, khiến thị trường tăng trưởng cao chưa từng thấy.
Ưu, nhược điểm của xe ôtô nhập khẩu cũ
Một ôtô nhập khẩu cũ vừa đảm bảo chất lượng ngoại nhập, hiện đại và giá rẻ là một lựa chọn tinh tế cho những ai muốn mua ôtô với chi phí phải chăng.
TPP là cơ hội để phát triển công nghiệp ôtô Việt Nam
Nhiều khả năng các nhà sản xuất xe hơi Việt Nam sẽ chuyển sang sản xuất linh kiện, công nghiệp phụ trợ cho các hãng xe hơi trong khu vực khi thuế nhập khẩu về 0%.
Người giàu Việt rủ nhau mua xe sang né thuế
Bắt đầu có hiện tượng nhóm người hoặc đại lý gom xe đắt tiền, đợi khi giá tăng bán ra kiếm lời.
Việt Nam cam kết mở rộng cửa thị trường ôtô cho các quốc gia thành viên TPP.
Giảm 70% thuế nhập khẩu, người dân dễ dàng tiếp cận với ôtô
Chuyên gia kinh tế, tiến sĩ Nguyễn Minh Phong nhận định, lộ trình 10 năm để giảm thuế là thời gian vừa đủ, đi đúng với xu hướng hội nhập...