7 năm còm cõi thắt lưng buộc bụng mong tậu con xe 400 triệu
Với thu nhập bình quân của người Việt khoảng 2.500 USD/năm thì phải sau 7 năm không chi tiêu gì mới tích cóp đủ tiền mua một chiếc xe có giá tầm 400 triệu đồng.
1.003 kết quả phù hợp
Với thu nhập bình quân của người Việt khoảng 2.500 USD/năm thì phải sau 7 năm không chi tiêu gì mới tích cóp đủ tiền mua một chiếc xe có giá tầm 400 triệu đồng.
Đây là 3 mẫu xe thật duy nhất có mặt tại triển lãm quốc phòng và an ninh 2019 được tổ chức tại Hà Nội, số còn lại đều là xe mô hình.
Tính đến hết tháng 8, Việt Nam nhập khẩu 95.929 ôtô nguyên chiếc các loại, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước.
Trong khi Toyota Camry đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam thì Volkswagen Passat vẫn là cái tên khá xa lạ.
Ducati V4 S được chủ sở hữu lột xác sang phiên bản V4 R với ngoại hình full carbon và hàng tá đồ chơi đắt tiền. Giá trị của bản độ khoảng 800 triệu đồng.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Mua xe hay, nhận ngay quà chất” cho khách hàng mua xe CR-V và HR-V.
Nhiều mẫu xe đạp có giá cả trăm triệu đồng, thậm chí gần 300 triệu đồng, tương đương giá trị một chiếc ôtô cỡ nhỏ thuộc phân khúc A, vẫn có người mua.
Kết quả kinh doanh tháng 8 của các mẫu xe hạng A đều có sự sụt giảm so với tháng trước dù trước đó đã giảm giá đáng để để kích cầu.
Thị trường xe tháng 8 không có nhiều biến động khi các mẫu xe bán ít nhất tháng 7 vẫn "giữ vững phong độ". Toyota có 2 xe nằm trong danh sách và đều là những mẫu xe nhập khẩu.
Bộ Công Thương vừa kiến nghị nâng thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt với một số dòng ôtô dưới 9 chỗ ngồi. Nếu kiến nghị này thành hiện thực, giá ôtô nhập khẩu lại tăng.
Speed Twin là dòng xe có công suất lớn nhất trong gia đình Modern Classic của Triumph. Trọng lượng nhẹ, dáng ngồi thoải mái, động cơ mạnh mẽ là những điểm cộng của dòng xe này.
Hầu hết xe X1R tại Việt Nam đều là mẫu xe Exciter 135 độ lại phần đầu. Chiếc xe trong bài là chiếc X1R nguyên bản được nhập khẩu từ Thái Lan.
Với việc bỏ kiểm tra theo lô thì rào cản sẽ không còn, như “cá gặp nước”, xe nhập giá rẻ sẽ tràn vào, báo hiệu thời kỳ khó khăn của xe trong nước và công nghiệp ôtô Việt Nam.
Kia Soluto sẽ là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc B vốn đã khá chật chội tại Việt Nam, hiện đang là cuộc đua song mã về doanh số giữa Toyota Vios và Hyundai Accent.
Trên thị trường xe cũ, Toyota Camry LE đời 2007-2008 có giá dao động từ 500-550 triệu đồng. Sang đến đời 2009, mức giá tăng lên hơn 700 triệu đồng.
Toyota Fortuner và Ford Everest là 2 cái tên "hot" trong phân khúc SUV 7 chỗ. Cả 2 mẫu xe này đều sở hữu ngoại hình đẹp, khoang nội thất rộng và khả năng chạy đa địa hình.
Thành quả của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam sau 10 năm bứt phá (2009-2019) cho thấy sự đúng đắn, kiên định trong chiến lược phát triển của TC MOTOR.
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.
Sau tháng 6 có dấu hiệu giảm sút, số lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 7 vừa qua đã tăng trở lại, đạt tổng cộng 11.609 xe.
Vị trí á quân của Mitsubishi Triton đã bị Mazda BT-50 chiếm lấy. Isuzu D-Max vẫn tiếp tục chốt sổ với 61 chiếc được bán ra thị trường.