Bất chấp thuế nhập khẩu, hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là đích đến
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
328 kết quả phù hợp
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
Sau sáp nhập, biển số mới sẽ là tập hợp của các biển ký hiệu của địa phương trước sáp nhập.
Nếu không giảm năng suất tại nhà máy, nhiều đại lý của BYD tại Trung Quốc có thể phải đóng cửa.
Nghị quyết 68 xác lập vai trò then chốt của kinh tế tư nhân, mở đường cho loạt "ông lớn" như Hòa Phát, Thaco, Vingroup... tiên phong thực hiện các nhiệm vụ chiến lược quốc gia.
General Motor và Stellantis phải thay đổi kế hoạch sản xuất của mình tại Bắc Mỹ để ứng phó với chính sách thuế quan mới từ Tổng thống Donald Trump.
Tại mùa ĐHĐCĐ thường niên 2025, các tỷ phú USD Việt Nam đã cam kết một loạt mục tiêu táo bạo với các cổ đông.
Trong quý đầu năm, Vingroup ghi nhận hơn 84.000 tỷ đồng doanh thu hợp nhất và hơn 2.200 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt hoàn thành 28% và 22% mục tiêu năm.
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng trần phiên thứ 2 liên tiếp, qua đó lấy lại vị trí doanh nghiệp niêm yết lớn thứ 2 thị trường. Đà đi lên của VIC cũng giúp VN-Index giữ được sắc xanh.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% trong năm 2024. Hãng ghi nhận số xe giao gần gấp 3 năm trước đó, tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế và củng cố vị thế tại Việt Nam.
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng trần trong ngày tập đoàn của Chủ tịch Phạm Nhật Vượng tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025. Đây cũng là mã dẫn đầu nhóm kéo VN-Index tăng hơn 12 điểm.
Chủ tịch Vingroup cho biết VinFast đặt mục tiêu giao 200.000 ôtô điện năm nay, chiếm 40% thị phần trong nước và đạt điểm hòa vốn tại thị trường Việt Nam.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Khách hàng đang sử dụng xe máy điện VinFast sẽ được mua lại pin với mức ưu đãi đến 80% so với giá niêm yết tùy tuổi đời và loại pin.
Ông Phạm Nhật Vượng cho rằng việc VinFast dẫn đầu thị trường trong nước là một kỳ tích, thể hiện quyết tâm, nỗ lực của Vingroup và sự ủng hộ của người dân Việt Nam.
Các hãng xe Mỹ không sản xuất các sản phẩm phù hợp với người dân Nhật Bản và cũng không quyết tâm xâm nhập thị trường vốn đã rất cạnh tranh này.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
Theo blogger này, Huawei đang bán xe nhờ "tình yêu nước" của khách hàng nội địa chứ không phải chất lượng sản phẩm.
Suzuki Jimny, VinFast VF 3 hay xe điện từ Wuling đều đang được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 3.
Năm nay, VinFast đặt mục tiêu bàn giao ít nhất gấp đôi số lượng xe được giao trong năm 2024, tức trên 190.000 xe.