Mazda MX-5 Miata 2019 mui trần cho thị trường Nhật Bản
Hãng xe Nhật bất ngờ công bố thông số kỹ thuật của chiếc MX-5 Miata 2019 nâng cấp riêng cho thị trường nội địa trước khi chính thức ra mắt cuối tháng tới.
192 kết quả phù hợp
Mazda MX-5 Miata 2019 mui trần cho thị trường Nhật Bản
Hãng xe Nhật bất ngờ công bố thông số kỹ thuật của chiếc MX-5 Miata 2019 nâng cấp riêng cho thị trường nội địa trước khi chính thức ra mắt cuối tháng tới.
Vì sao người Trung Quốc không chuộng xe nội địa?
Là một trong những quốc gia có nhiều hãng ôtô nhất thế giới, nhưng ngành công nghiệp ôtô nội địa Trung Quốc không nhận được sự công nhận từ chính những người bản xứ.
Li Shufu - hành trình từ thợ ảnh đến đại gia ngành ôtô
Từng là một nhiếp ảnh gia, Li Shufu đã trở thành người đàn ông có tầm ảnh hưởng hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu ở độ tuổi U50.
Ôtô nhập khẩu Indonesia sắp trở lại thị trường Việt Nam
Thứ trưởng Thương mại Indonesia cho biết sẽ sớm cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại (VTA) cho ôtô xuất khẩu sang Việt Nam.
Xe thể thao đa dụng bùng nổ doanh số
Phân khúc xe SUV tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2017, đạt kỷ lục mới về doanh số toàn thế giới, với 27,85 triệu xe bán ra.
Xe Mỹ chật vật tìm chỗ đứng tại Hàn Quốc
Xe Mỹ vẫn lận đận tìm lối thoát ở thị trường Hàn Quốc dù các hàng rào thuế quan đã giảm xuống.
Nghị định 116 - cú chốt hạ làm sạch thị trường xe nhập khẩu
Nghị định 116 đẩy các doanh nghiệp tư nhân vào đường cùng, nhường chỗ cho doanh nghiệp chính hãng trong mảng kinh doanh ôtô nhập khẩu.
Ngành công nghiệp ôtô Australia: Cái chết được báo trước
Ngành công nghiệp sản xuất ôtô Australia hình thành khá sớm, nhưng phải chịu cảnh sụp đổ do các chính sách mở cửa cho xe nhập khẩu.
Khát vọng sở hữu ôtô của người Việt
Theo Financal Times, với hơn 15%, tỷ lệ người Việt Nam dự định mua ôtô trong vòng 6 tháng tới đang ngày càng gần mức trung bình của khu vực, cao hơn Thái Lan, Indonesia.
Doanh số xe Hàn lao đao: 'Đừng đổ lỗi cho Trung Quốc'
Lệnh tẩy chay của Trung Quốc chỉ tác động một phần nhỏ vào tình hình khó khăn của các nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc.
Xe nội địa Malaysia nhiều trang bị hơn Toyota Vios, giá 300 triệu
Giá lăn bánh của xe nội địa Malaysia Proton Persona chỉ khoảng 303 triệu đồng, số tiền chưa bằng một nửa giá lăn bánh của một chiếc Toyota Vios 1.5G tại Việt Nam.
Nhiều ôtô tại Việt Nam hiện có giá ngang ngửa Thái Lan
Những chương trình giảm giá liên tục từ đầu năm đến nay giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội mua ôtô với giá tương đương các nước trong khu vực.
Đằng sau câu chuyện thành công của các hãng xe nội địa Malaysia
20 năm trước, Malaysia không có ngành công nghiệp xe hơi nội địa, chủ yếu lắp ráp sản phẩm cho nước ngoài. Ngày nay, gần 50% xe bán ra tại Malaysia là của 2 thương hiệu trong nước.
10 mẫu xe nội địa hoá ở Mỹ nhiều nhất năm 2017
Jeep Wrangler, Jeep Cherokee vẫn là những chiếc xe "thuần Mỹ" nhất khi phần lớn linh kiện được sản xuất trong nước. Honda góp tới bốn mẫu trong tổng số 10 xe nội địa hoá của Mỹ.
Người Mỹ ngày càng chuộng xe Nhật, quay lưng với xe nội địa
Báo cáo thị trường Mỹ trong tháng 6, hầu hết ông lớn của Mỹ như General Motors, Ford và Fiat Chrysler đều sụt giảm doanh số, trong khi các hãng xe Nhật lại tăng trưởng mạnh mẽ.
Tổng thống Pháp sử dụng xe mui trần đặc biệt trong lễ nhậm chức
Chiếc limousine dành cho lễ diễu hành của Tổng thống Emmanuel Macron được chế tạo từ chiếc SUV DS 7 Crossback.
Công nghiệp ôtô Thái Lan, Malaysia: Thành công nhờ bảo hộ
Chính sách bảo hộ ngành công nghiệp ôtô nội địa của Thái Lan, Malaysia giúp họ nhanh chóng vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về quy mô thị trường và năng lực sản xuất.
PEGA (HKbike) kỳ vọng chiếm 30% thị phần xe điện Việt Nam năm 2017
Sau hàng loạt sản phẩm mới ra mắt, CEO PEGA (HKbike) bày tỏ tham vọng chiếm lĩnh 30% thị phần xe điện Việt Nam trong năm nay.
Malaysia: Thiên đường xe hơi giá rẻ gần Việt Nam
Chỉ từ 10.000 – 12.000 USD, người dân tại Malaysia đã có thể sở hữu một mẫu xe hạng A khá đẹp mắt. Hầu hết mỗi hộ gia đình tại đây đều sở hữu ít nhất một chiếc xe hơi.
‘Đầu tư cho Vinaxuki chỉ tốn tiền vô ích’
Nhiều độc giả cho rằng ý tưởng của ông Huyên về sản xuất ôtô Made in Vietnam không khả thi. Việc đầu tư vào doanh nghiệp, vì thế không hiệu quả.