Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe offroad Jeep Wrangler với bản độ màu hồng

Mẫu SUV việt dã khoác lên mình màu áo mới, cùng những nâng cấp toàn diện đến từ nội và ngoại thất, với gói độ do Chelsea Truck Company cung cấp.

Jeep Wrangler doc dao voi ban do son hong anh 1

Jeep Wrangler vốn được xem là một trong những mẫu SUV việt dã với thiết kế hầm hố và nam tính. Tuy nhiên, qua bàn tay của nhóm độ Kahn Automobiles, chiếc Wrangler đời 2014 đã mang trên mình diện mạo hoàn toàn mới.

Jeep Wrangler doc dao voi ban do son hong anh 9

Những thay đổi đáng chú ý ở ngoại thất gồm có lưới tản nhiệt 4 khe làm từ sợi carbon, cụm đèn trước LED toàn bộ, cản trước thiết kế mới, vành họa tiết sao đen kích cỡ 20 inch, bậc lên xuống xe mở điện và 2 cặp ống xả kép.

Jeep Wrangler doc dao voi ban do son hong anh 10

Trái ngược với ngoại thất, nội thất của xe sử dụng tông màu đen chủ đạo, kết hợp cùng những chi tiết chỉ thêu màu hồng tương phản.

Jeep Wrangler doc dao voi ban do son hong anh 17

Model Wrangler trong bài viết được trang bị động cơ xăng V6 3.6L, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4x4, cho công suất 285 mã lực, mô-men xoắn 352 Nm.

Mercedes-AMG GT Black Series gia tren 388.000 USD hinh anh

Mercedes-AMG GT Black Series giá trên 388.000 USD

0

Do điều kiện ngặt nghèo của Mercedes, không phải ai cũng mua được Mercedes-AMG GT Black Series mạnh nhất vừa ra mắt. Có vẻ khách hàng châu Âu lại may mắn hơn.

Chí Vũ

Ảnh: Kahn Automobiles

Bạn có thể quan tâm