Tầm 150 triệu đồng chọn Honda CB300R hay Kawasaki Z400
Honda CB300R và Kawasaki Z400 là 2 mẫu nakebike có giá bán khoảng 150 triệu đồng, phù hợp với những ai bắt đầu làm quen với xe môtô.
270 kết quả phù hợp
Honda CB300R và Kawasaki Z400 là 2 mẫu nakebike có giá bán khoảng 150 triệu đồng, phù hợp với những ai bắt đầu làm quen với xe môtô.
Hiện tại châu Á chỉ còn Việt Nam, Campuchia và Myanmar là chưa quy định bắt buộc trang bị đèn chiếu sáng ban ngày cho xe máy.
Sau khi được phân phối tại Việt Nam, Honda Forza 300 cạnh tranh với Vespa GTS SuperTech 300 HPE, BMW C 400 X/GT và cả mẫu xe anh em SH 300i. Forza 300 có gì để đấu với SH 300i?
Danh sách các mẫu xe 300 cc có giá bán thấp nhất tại Việt Nam gồm các lựa chọn thuộc phân khúc sportbike, nakedbike, maxi-scooter và cả xe tay ga.
Nhóm xe tay ga phân khối lớn tại Việt Nam ngày càng sôi động khi các hãng xe liên tục mang về các mẫu xe mới. Honda và BMW là 2 hãng xe chiếm ưu thế.
Trong hàng trăm lựa chọn xe phân khối lớn tại Việt Nam, những cái tên như Kawasaki Z1000, BMW S 1000 RR, Honda CBR1000RR hay Honda Gold Wing… vẫn luôn được quan tâm đặc biệt.
Thiết kế đặc trưng không thể nhầm lẫn với các mẫu xe khác giúp cho dòng sportbike tạo được sức hút với khách hàng. Tuy nhiên không phải mẫu xe nào phổ biến cũng có mức giá dễ chịu.
Giá bán dễ chịu cùng chi phí bảo dưỡng thấp khiến cho xe số vẫn chiếm thị phần lớn tại VN. Hầu hết xe số phổ thông đều có giá bán không quá 30 triệu đồng.
So với mẫu nakedbike Z900, Z900RS được bổ sung thêm công nghệ kiểm soát lực kéo KTRC và điều chỉnh âm thanh động cơ. Kawasaki VN phân phối Z900RS với 3 phiên bản màu sắc.
Hiệp định Thương mại tự do giữa EU và Việt Nam được thông qua đã mở ra những bước phát triển mới cho ngành công nghiệp ôtô và xe máy trong nước.
Xe máy là phương tiện phổ biến từ hàng chục năm qua tại Việt Nam. Sự thay đổi trong 10 năm qua nằm ở những chuyển dịch về loại xe và công nghệ trang bị trên xe.
Không chỉ xe mới, các phiên bản đời cũ cũng được các tay chơi Việt lựa chọn để độ với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.
MV Agusta Dragster là mẫu phân khối lớn khá hiếm gặp tại Việt Nam. Chiếc xe đời 2016 đã được chủ nhân độ nhiều chi tiết tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xe cơ bắp này.
Phân khúc xe tay ga phân khối lớn tại Việt Nam vốn khá im ắng bỗng trở nên sôi động với sự xuất hiện của bộ đôi C400X, C400GT từ BMW và thế hệ mới của Vespa GTS 300 HPE.
Trong số những mẫu xe café racer được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Ducati Scrambler Café Racer và Triumph Thruxton là 2 cái tên nổi bật nhất.
Yamaha MT-03 và Kawasaki Z300 là 2 sự lựa chọn hợp lý cho những người mới chơi phân khối lớn. MT-03 có lợi thế ở công suất động cơ, còn Z300 lại sở hữu ngoại hình bắt mắt.
BMW C 400 X có giá niêm yết đắt hơn Honda SH 300i nhưng bù lại, mẫu tay ga phân khối lớn này sở hữu hàng tá công nghệ hiện đại.
Một biker tại Hà Nội đã bỏ ra số tiền lên đến gần 600 triệu đồng để lột xác hoàn toàn chiếc Honda SH 150i.
Những chiếc xe máy phân khối lớn "nhái" thiết kế các hãng nổi tiếng có giá rẻ, chất lượng phập phù nhưng vẫn có người tìm mua.
Không ai khác, Châu Kiệt Luân chính là tay chơi xe khét tiếng trong giới nghệ sĩ châu Á.