Trăm cái khó khi chơi mô tô phân khối lớn ở Việt Nam
Sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn là mơ ước của nhiều người, nhưng ở Việt Nam, đó là điều chẳng phải đơn giản.
270 kết quả phù hợp
Sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn là mơ ước của nhiều người, nhưng ở Việt Nam, đó là điều chẳng phải đơn giản.
Mua xe trôi nổi, không ít dân mê xe phân khối lớn phải tìm đến các dịch vụ làm giấy tờ giả hoặc rửa nguồn gốc xe để lách luật.
Phiên bản màu vàng của mẫu xe côn tay Axelo vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế, động cơ, giá bán 26, 5 triệu đồng như ở các phiên bản màu xanh - trắng, đen - trắng hay đỏ - đen.
Sẽ có khoảng 1.200 mẫu mô tô phân khối lớn, thuộc nhiều chủng loại, tham gia sự kiện Vietnam Motorcycle Festival 2013 diễn ra vào tháng 7 tới.
Từ những chiếc Honda Super Cub đời cũ, người dùng tại Việt Nam đã độ lại theo kiểu dáng xe phân khối lớn, xe tay ga hoặc đơn giản chỉ là phối lại màu sắc cho lạ mắt và cá tính.
Thương hiệu Benelli tại Việt Nam sắp có thêm một gương mặt mới để cạnh tranh với Honda SH. Mẫu xe Caffe Nero 150 sẽ có giá bán ngang ngửa với xe SH 125 lắp ráp tại Việt Nam.
Với 10.000 USD, chiếc DUU CR&S đã khoác lên mình dàn áo mới mang đậm sắc màu Italy.
Được trang bị động cơ "khủng" 1.131cc, Benelli TnT R160 là mẫu xe có thể làm bất kì tín đồ tốc độ nào say mê.
Chiếc xe phân khối lớn BMW R1200GS phiên bản 2012 của dân chơi Sài Gòn vừa xuất hiện ở Hà Nội chỉ có 3 chiếc ở Việt Nam và giá trị sau các khoản thuế, phí vào khoảng 45.000 USD.
Nhiều chiếc xe độ thiết kế đẹp mắt và chế tác tinh xảo có mặt ở Việt Nam cho thấy sự sáng tạo đầy bất ngờ của những người thực hiện.