Nhiều hãng ôtô từ bỏ xe chạy pin nhiên liệu hydro
Hạn chế về công nghệ, chi phí sản xuất và mạng lưới trạm sạc khiến xe chạy pin nhiên liệu hydro gặp khó khăn khi cạnh tranh với ôtô điện.
180 kết quả phù hợp
Hạn chế về công nghệ, chi phí sản xuất và mạng lưới trạm sạc khiến xe chạy pin nhiên liệu hydro gặp khó khăn khi cạnh tranh với ôtô điện.
Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò để thu hút đầu tư.
Nếu được cung cấp đủ năng lượng cần thiết, ngôi nhà di động này có khả năng di chuyển với quãng đường lên đến 730 km.
Công nghệ pin nhiên liệu hydro sẽ được bổ sung vào danh mục các hệ truyền động điện hóa của BMW.
Khi thế giới có cuộc dịch chuyển từ ôtô truyền thống sang xe hybrid hay ôtô điện thân thiện môi trường, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những lá cờ đầu.
Từ giường làm bằng bìa cứng đến huy chương đúc từ kim loại của thiết bị di động đã qua sử dụng, Nhật Bản đã chứng minh nỗ lực bảo vệ môi trường tại Thế vận hội Tokyo 2020.
Hãng xe nhỏ của H2X tại Australia vừa công bố mẫu bán tải chạy điện Warrego FCEV, được xây dựng dựa trên chiếc Ford Ranger thế hệ T6.
Giá thành cao, ít trạm sạc, ít dòng xe là 3 trong số nhiều lý do khiến xe dùng pin nhiên liệu hydrogen không thu hút khách hàng bằng xe điện.
Hyundai dự kiến dừng sản xuất nhiều mẫu ôtô dùng động cơ đốt trong để tập trung phát triển xe điện.
Honda cho biết từ năm 2040, hãng sẽ chỉ bán ôtô điện dùng pin và nhiên liệu hydro.
Tổng giám đốc Masan High-Tech Materials Craig Bradshaw bán 3 triệu cổ phiếu để hoàn thành thủ tục phân chia tài sản sau khi ly dị với vợ cũ.
Jaguar Land Rover sẽ đầu tư 2,5 tỷ bảng cho việc nghiên cứu và phát triển xe sử dụng năng lượng sạch.
Một công ty Trung Quốc vừa ra mắt đầu máy xe lửa sử dụng pin nhiên liệu hydro, vận tốc 80 km/h
Dù vận hành hiệu quả và tiết kiệm hơn, xe điện vẫn cần khắc phục một số hạn chế để có thể thay thế hoàn toàn ôtô dùng động cơ đốt trong.
Năng lượng sạch là lĩnh vực được các hãng ôtô tập trung nghiên cứu trong vài thập kỷ qua và bùng nổ từ năm 2020.
Tập đoàn ôtô Hàn Quốc lên kế hoạch loại bỏ hoàn toàn động cơ diesel trong tương lai khi chuyển sang phát triển xe điện.
Chủ tịch Toyota - Akio Toyoda cho rằng xe điện đang được cường điệu quá mức và chúng không thực sự tốt cho môi trường.
Toyota vừa giới thiệu chiếc Mirai thế hệ thứ 2 tại Nhật. Mẫu sedan này có giá khởi điểm từ 68.200 USD.
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.
Xe điện vẫn chưa thể thay thế xe động cơ đốt trong ở các nước đang phát triển trong tương lai gần.