Bí thư Hà Nội lo thủ đô ô nhiễm hơn Bắc Kinh
"Hạ tầng giao thông Hà Nội ở mức báo động. Từng người dân ra đường đã thấy vô cùng khó khăn trong tham gia giao thông" - Bí thư Hoàng Trung Hải nói.
455 kết quả phù hợp
"Hạ tầng giao thông Hà Nội ở mức báo động. Từng người dân ra đường đã thấy vô cùng khó khăn trong tham gia giao thông" - Bí thư Hoàng Trung Hải nói.
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Quảng Ngãi cho rằng khó xử lý triệt để xe quá tải vì lực lượng mỏng, các phương tiện hoạt động lén lút vào ban đêm và có người điện báo trước.
Ông Trịnh Ngọc Minh bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì không chấp hành quyết định điều động, phân công công tác.
Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai đã "mật phục" thực tế nhiều ngày để thu thập hình ảnh, clip về xe quá tải làm chứng cứ xử lý cán bộ thanh tra giao thông.
Đích thân giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa đi thị sát và bắt giữ một xe chở quá tải. Ông ký quyết định tạm đình chỉ công tác Chánh thanh tra sở vì thiếu trách nhiệm trong công việc.
Hầu hết lãnh đạo các doanh nghiệp ôtô lớn tại Việt Nam đều có chung nhận định về sự tăng trưởng cao của thị trường ôtô trong năm 2016.
"Tôi muốn nhường mọi sự đánh giá cho dư luận. Ngành GTVT làm được gì, chưa làm được gì hãy để người dân đưa ra đánh giá", ông Đinh La Thăng chia sẻ.
5 năm trên cương vị Bộ trưởng Giao thông Vận tải, ông Đinh La Thăng đã thể hiện vai trò "Tư lệnh ngành" với nhiều phát ngôn kèm hành động quyết liệt.
Sau 6 tháng cung đường nhựa 5 tỷ đồng biến thành cung đường đất. Đó là hậu quả của những xe chở gỗ quá tải ở huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.
Trong ngày đầu nghỉ Tết của sinh viên, các ôtô khách bị kiểm soát chặt ngay ở cổng Bến xe Mỹ Đình. Đối với hành vi chở quá số chỗ ngồi, lực lượng chức năng buộc tài xế phải hạ tải.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã đề nghị như vậy trong hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2016 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam (TCĐB) sáng 14/1.
Chiều tối 8/1, một ngày sau khi bị lực lượng chức năng kiểm tra trên đại lộ Thăng Long (Hà Nội), nhóm 5 tài xế lái xe Howo vẫn không hợp tác trong việc cân tải trọng.
Kiểm tra 5 xe "hổ vồ" trên đại lộ Thăng Long (Hà Nội) có dấu hiệu quá tải, thanh tra giao thông bị tài xế phản ứng, huy động thêm người đến tranh cãi dữ dội.
Hai cán bộ Sở GTVT tỉnh Đắk Nông nhận tiền của doanh nghiệp để bảo kê xe quá tải. Sau khi bị phát hiện, một người nhảy lầu tự tử tại cơ quan điều tra, người còn lại phải hầu tòa.
“Mạng nhện” trạm thu phí ngày càng ken dày ở khu vực Đông Nam bộ. Không chỉ vậy, nhiều trạm đã tăng giá vé khiến nhà xe ngày càng khốn đốn.
Tình trạng nổ lốp xe trên cao tốc đang được cơ quan quản lý xem xét, đánh giá một cách nghiêm túc và có các giải pháp phòng ngừa khi nhiều tuyến đường cao tốc được đưa vào sử dụng.
Hàng chục xe quá tải về Việt Nam “án binh bất động”, nấp hai bên đường tránh thanh tra, cảnh sát Nghệ An. Một số chủ xe sử dụng chiêu hạ tải qua trạm cân rồi chất tải ngay sau đó.
Cao tốc này được trang bị hệ thống giao thông thông minh “soi” được các phương tiện vi phạm tốc độ. Hệ thống cân điện tử “tàng hình” có độ chính xác kiểm tra tải trọng trên 95%.
Ông Nguyễn Hữu Quế, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Gia Lai đã xuống đường, dùng xe biển trắng thị sát trên đường và kiểm tra các trạm cân để giám sát tải trọng xe quá tải suốt ngày 2/12.
TAND Đắk Nông phải hoãn phiên xét xử nguyên Phó chánh Thanh tra tỉnh này về hành vi nhận hối lộ vì một bị cáo liên quan đến vụ án bị tai nạn giao thông.