Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe 'quái thú' của Ông Trump tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử

Limo "Quái thú" mới ra đời để thay thế xe limo của cựu tổng thống Mỹ Obama. The Beast mới thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của Cadillac và có nét giống chiếc Rolls-Royce Phantom.

Xe "Quái Thú" mới của ông Trump ra đời để thay thế xe limo của nguyên tổng thống Obama và qua hình ảnh ngụy trang có thể nhận ra xe thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe Cadillac Escalade. Nó còn có tên gọi khác là Cadillac One hoặc Secret Service.

Thật khó để đoán chi tiết kích thước của xe qua những hình ảnh ở tốc độ cao, tuy nhiên những thông tin rò rỉ gần đây cho hay nội thất của limo mới vẫn giữ nguyên cách bố trí 5 chỗ ở phía sau và 2 ghế trước cho đặc vụ, cùng với lớp vỏ bọc dày chống đạn để đảm bảo an toàn cho Tổng thống Mỹ.

Bộ lốp xe có vẻ như sử dụng loại lốp Goodyear Regional RHS II hoặc loại lốp của xe tải hay xe bus vì xe có khối lượng khá nặng.

Phần đầu xe lộ diện lưới tản nhiệt, logo, và đèn pha thẳng đứng giống những chiếc Cadillac. Trong khi đó, đuôi xe lại có nét giống chiếc Rolls-Royce Phantom với kính phía sau thanh lịch. Chiếc xe được dự đoán sẽ trang bị hệ thống bảo mật và mã hóa thông tin liên lạc tiên tiến nhất trên thế giới và khối động cơ xăng V8 dung tích 8.1L.

Một số hình ảnh của chiếc "Quái thú" phiên bản mới trên đường chạy thử nghiệm: 

Lo dien xe Limo " Quai thu" moi cua Ong Trump anh 1

Chiếc The Beast mới lấy cảm hứng từ Cadillac Escalade.

Lo dien xe Limo " Quai thu" moi cua Ong Trump anh 2

Nội thất của chiếc limo mới vẫn giữ nguyên cách bố trí 7 chỗ ngồi.

Lo dien xe Limo " Quai thu" moi cua Ong Trump anh 3

Lưới tản nhiệt, logo, và đèn pha thẳng đứng giống xe Cadillac.

Lo dien xe Limo " Quai thu" moi cua Ong Trump anh 4

Phần đuôi xe lại có nét giống chiếc Rolls-Royce Phantom.

Những mẫu xe yêu thích của ông Trump

Tổng thống Donald Trump trước khi nắm giữ vị trí tối cao tại Nhà Trắng là một tay chơi xe có hạng khi sở hữu nhiều siêu xe, xe siêu sang của Rolls-Royce, Lamborghini hay Ferrari.


Quang Thái

Theo Autoblog

Bạn có thể quan tâm