Phá hoại Quốc lộ 1 có tổ chức
Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã gửi mẫu hóa chất phá hoại mặt đường thuộc dự án mở rộng Quốc lộ 1 ra Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an.
455 kết quả phù hợp
Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã gửi mẫu hóa chất phá hoại mặt đường thuộc dự án mở rộng Quốc lộ 1 ra Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an.
Xe tải Trung Quốc tràn sang Việt Nam do chính sách kiểm soát tải trọng xe trong nước đã vô tình kích cầu cho nước láng giềng xuất khẩu.
Không ít trường hợp tài xế cãi lộn với cảnh sát giao thông (CSGT) vì mỗi thiết bị giám sát phương tiện giao thông lại cho ra một con số khác nhau.
Các vụ TNGT nghiêm trọng do xe container gây ra làm ám ảnh dư luận, có phần từ công tác tuyển dụng của các doanh nghiệp.
Một số dự án vừa hoàn thành trên tuyến quốc lộ 1 đang có hiện tượng hằn lún từng đoạn, có nơi như ở Nghệ An dài hàng chục km.
Trên đầu mỗi xe đều gắn “phù hiệu” độc là “6879”, được người dân dịch nôm na là “lộc phát thần tài”.
Trước việc 3 xe quá tải có hành vi chống đối, Sở GTVT Thanh Hóa phải 'cầu cứu' Cục Quản lý Đường bộ I, điều xe đặc chủng từ Hà Nội vào để hỗ trợ, giải quyết vụ việc.
Tỉnh Đồng Nai đã lập hai chốt kiểm tra trên trục đường Đinh Quang Ân để kiểm soát trọng tải của xe chở đá ở mỏ Tân Cang... Tuy nhiên, xe ben vẫn tung hoành, gây nhiều tai họa.
Dường như có dấu hiệu hình thành cơn bão xe tải TQ đổ bộ vào Việt Nam. Loại xe này có giống những chiếc xe máy TQ một thời tràn ngập nước ta, rồi thành rác thải vì chất lượng kém.
Gần đây, liên tiếp nhiều vụ dân chặn đường xe quá tải gây tai nạn diễn ra tại khu vực mỏ đá Tân Cang ở xã Phước Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai).
Giới tài xế cho biết có thể chở quá tải bằng việc mua các logo dán trên xe. Tuy nhiên, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường thủy Công an TP HCM khẳng định: “Đây là trò lừa đảo”.
Đến chiều 16/4, hàng trăm xe quá tải chở mía, nông sản vẫn tiếp tục tụ tập “cố thủ” ở hai đầu trạm cân An Khê (xã Song An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai).
Đề xuất dịch chuyển ga đường sắt khỏi nội đô Hà Nội là vấn đề gây nhiều tranh luận tại buổi làm việc của Bộ GTVT với TP Hà Nội diễn ra ngày 15/4.
Để đưa được 1 chiếc xe quá tải về trụ sở để xử lý, đoàn kiểm tra liên ngành cùng với sự hỗ trợ của lực lượng công an huyện phải mất hơn 5 giờ.
Ông Nguyễn Văn Huyện - Tổng Cục trưởng Tổng Cục đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Vụ Pháp chế (Bộ GTVT) đề nghị xử lý hình sự hai hành vi trên.
Chỉ hơn hai tháng đưa vào sử dụng, con đường được đầu tư 5.500 tỷ đồng hiện nay đã có nhiều đoạn sụt lún và bong tróc.
Vụ hàng nghìn cây xanh ở Thủ đô bất ngờ bị đốn hạ nhanh chóng đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Phóng viên vào cuộc truy tìm đường đi của những cây xanh vừa bị triệt hạ.
Sướng vì đi đường cao tốc rút ngắn thời gian từ TP HCM đi các tỉnh, chưa đã vì đường cao tốc còn quá nhiều bất cập.
Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để vào kiểm tra trọng tải, tài xế không chấp hành mà còn đồng loạt đánh võng, phóng nhanh qua khu vực trạm cân.
Hiệp hội Cơ khí Việt Nam vừa lên tiếng kêu cứu về hiện tượng ôtô tải ngoại nhập khẩu nguyên chiếc, đặc biệt là xe Trung Quốc, đang tràn vào Việt Nam...