Những 'ông vua hổ vồ'
"Mới đây tôi cũng nhận được thông tin xe của doanh nghiệp Hùng Đạt là “sân sau” của ông nào đó nên không bị kiểm tra. Một số anh em không dám chặn xe xử lý, công an lại không làm".
452 kết quả phù hợp
"Mới đây tôi cũng nhận được thông tin xe của doanh nghiệp Hùng Đạt là “sân sau” của ông nào đó nên không bị kiểm tra. Một số anh em không dám chặn xe xử lý, công an lại không làm".
“Lãnh đạo nào làm việc kiểu ‘chỉ đút tay túi quần’ không có chuyển biến thì phải thay, nhường ghế cho người khác”, Bộ trưởng Đinh La Thăng nói.
Ở TP.HCM, chiều hôm trước hàng loạt xe quá tải xếp hàng dài chờ nhưng chỉ qua một đêm tất cả đã được lưu thông hết.
Theo Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô, hầu như địa phương nào cũng có đoàn “xe vua” được bảo lãnh bởi người có chức vụ tại địa phương.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nói như thế đối với nhà đầu tư dự án xây dựng hầm đường bộ Phước Tượng và Phú Gia, Quốc lộ 1A (đoạn thuộc Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) vào chiều 25/7.
Xe quá tải vẫn tung hoành ở cả những khu vực mà Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng vừa có mặt đốc thúc xử lý.
Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã theo dõi, mật phục bắt quả tang một đoàn xe “siêu tải” đang trên hành trình vòng né trạm cân vào đêm 21, rạng sáng 22/7.
Khi các trạm cân ôtô quá tải tăng cường kiểm tra thì các tài xế liên hệ với "cò" chỉ đường để né trạm. Mỗi chuyến trót lọt, tài xế chung chi cho "cò" hàng trăm ngàn đồng.
"Chúng ta chỉ biết kêu và đổ lỗi cho doanh nghiệp, địa phương mà không tự hỏi mình đã làm gì để ngăn chặn?", Thứ trưởng Giao thông Lê Đình Thọ đặt câu hỏi.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nói lời xin lỗi sau khi lắng nghe giãi bày, bức xúc của đại diện các DN, hiệp hội kinh doanh vận tải tại buổi đối thoại do bộ này tổ chức chiều 3/7.
Lãnh đạo Công ty vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam vừa gửi công văn lên Bộ Giao thông Vận tải cầu cứu việc xe quá tải đi vào đường cao tốc đang thi công Hà Nội - Lào Cai.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã phải kêu lên “nhiều đêm mất ngủ” tại cuộc họp chiều 24/6, khi bàn về tình trạng đường lún, càng khắc phục càng lún.
Đầu đường cắm biển quy định tải trọng cao nhưng giữa đường lại xuất hiện những cây cầu tải trọng hạ đột ngột, cánh tài xế chỉ còn cách de xe hoặc chấp nhận chạy qua và chịu phạt.
Nhiều xe chở gỗ quá khổ, quá tải ngang nhiên cày nát quốc lộ, nhưng khi gặp CSGT những chiếc xe này chỉ bị hỏi thăm qua loa rồi cho đi.
Chính do không có quy định kích thước thùng hàng nên mới dẫn đến thực tế có xe 14 tấn nhưng chở đến 60 tấn hàng như thời gian qua.
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa quyết định thành lập Tổ nghiên cứu các giải pháp khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe đối với mặt đường bê tông nhựa gồm 14 thành viên.
Đang kiểm tra hiện trường dự án quốc lộ 1A đoạn qua huyện Kỳ Anh, Thứ trưởng Lê Đình Thọ từ xa chạy lại báo cáo ông Thăng: “Mời anh lại xem, kinh khủng”.
Theo các thương nhân thu mua vải tại Thanh Hà, đầu mùa vải thiều chính vụ năm nay, thay vì xuất sang Trung Quốc, họ tập trung đưa vải vào miền Nam tiêu thụ.
Trạm cân xe quá tải trên Quốc Lộ 9 (tỉnh Quảng Trị) đã phải tạm ngừng hoạt động sau khi "mắt thần" tại đây bị hai thanh niên đi xe máy lao thẳng vào.
Hằng ngày, đoàn xe quá khổ, quá tải đang cày nát tuyến quốc lộ (QL) 513 nối giữa Khu kinh tế Nghi Sơn với đường Hồ Chí Minh tại vị trí Bãi Trành, huyện Như Xuân.