Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe sang tập kết trước ngày khai mạc triển lãm ôtô nhập khẩu

Không nhiều siêu xe, nhưng hàng chục xe sang mang các thương hiệu Audi, BMW, Porsche đã có mặt tại khuôn viên bên ngoài, nơi sẽ diễn ra triển lãm VIMS 2015 sáng mai (9/10).

Một ngày trước thời điểm khai mạc Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motor Show 2015, băng rôn khẩu hiệu và các công tác chuẩn bị đang gấp rút được hoàn thành. Triển lãm của các hãng xe nhập khẩu quy tụ 9 thương hiệu lớn, bao gồm Audi, BMW, MINI, Porsche, Land Rover, Jaguar, Renault, Luxgen và BAIC.
Bên trong khu vực trưng bày sản phẩm, một số gian hàng của BMW, Porsche, Renault đang hoàn thiện các hạng mục cuối cùng, trong khi ở gian hàng của Land Rover và Jaguar, các mẫu xe bắt đầu được đưa lên vị trí trình diễn.
Gian hàng Audi nằm ở vị trí trung tâm của nhà trưng bày A1 Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Nhà phân phối xe Đức sẽ giới thiệu các mẫu Q3, Q7 phiên bản mới, bên cạnh các sản phẩm đang bán như A3, A4, A6, Q5.
Chung sân chơi ôtô nhập khẩu, thương hiệu Luxgen (Đài Loan) dự kiến cũng sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới đến người dùng Việt Nam.
Gian hàng của thương hiệu xe Trung Quốc BAIC nằm trong khuôn viên nhà A3, nơi trưng bày một số mẫu môtô BMW Motorrad, Ducati và các thiết bị công nghiệp phụ trợ.
Lần đầu tổ chức triển lãm riêng, với số lượng hãng xe tham gia ít, nên số lượng xe tập kết bên ngoài khu vực triển lãm không nhiều. Phần lớn các mẫu xe đều đang bán trên thị trường như Porsche Cayenne, Panamera.
Dàn xe sang Land Rover và Jaguar với các mẫu Discovery, Evoque, Range Rover, XE, XJ.
Hàng xe Pháp Renault mang đến triển lãm bộ ba hoàn toàn mới là Sandero, Megane và Logan.
BMW dự kiến mang mẫu series 3 hoàn toàn mới đến triển lãm, bên cạnh các mẫu xe thể thao, mui trần và SUV.
Một số mẫu MINI mới ra mắt thị trường Việt sẽ xuất hiện ở triển lãm như Cooper S Convertible, MINI Countryman.
Ở lần triển lãm này, khách tham quan cũng không được chứng kiến nhiều mẫu xe thể thao, siêu xe. Trong số các thương hiệu tham gia VIMS 2015, chỉ có Porsche đem đến chiếc 911 GT3 RS.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm