Bốn 'ông lớn' trên thị trường xe sang Việt Nam
Mercedes, BMW, Audi là những tên tuổi nổi tiếng của Đức, có vị trí khá vững chắc tại thị trường Việt Nam. Tân binh Lexus mới gia nhập gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt.
43 kết quả phù hợp
Mercedes, BMW, Audi là những tên tuổi nổi tiếng của Đức, có vị trí khá vững chắc tại thị trường Việt Nam. Tân binh Lexus mới gia nhập gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt.
Triển lãm xe hơi nhập khẩu Việt Nam 2017 có quy mô nhỏ hơn năm ngoái, số lượng xe trên 10 tỷ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Người xem cũng vắng bóng và ít người có nhu cầu thực sự.
Lượng xe nhập khẩu từ Indonesia tăng đột biến, dẫn đầu danh sách các quốc gia nhập khẩu ôtô vào Việt Nam trong 5 tháng đầu năm.
Cuối tuần qua, hãng ôtô DCar đã hoàn tất thủ tục xuất khẩu lô xe DCar President đầu tiên sang Kuwait. Lô hàng này được đặt riêng cho các nhân vật cấp cao để đi lại và giao tiếp.
Bốn chiếc Maserati thuộc các dòng xe khác nhau vừa có buổi tụ họp tại trung tâm TP.HCM. Mức giá xe từ 4,5 đến gần 10 tỷ đồng.
Phân khúc ôtô sang cỡ nhỏ với những dòng có dung tích xi lanh dưới 2.000 cm3 sẽ nóng hơn, bởi được ưu đãi thuế và các thương hiệu sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành thị phần.
Việt Nam đang là điểm đến đầy tiềm năng của các đại gia xe sang thế giới. Với mức tăng trưởng bình quân 40 đến 100%/năm.
Phong thái xe sang không chỉ đến từ vẻ ngoài chỉnh chu mà còn xuất phát từ hành động, ứng xử của người sở hữu xe sang.
Theo Straitstimes, việc nới lỏng tín dụng cùng với những tích cực của nền kinh tế sẽ thúc đẩy nhu cầu mua xe ôtô hạng sang của Việt Nam tăng mạnh.
Trong lúc nhiều hãng dọa rút khỏi Việt Nam thì ôtô Nga lại mong được quay trở lại thị trường mà một thời họ độc quyền và đã thành biểu tượng.
Theo Los Angeles Times, nếu năm 2011 nhiều gia đình Việt chỉ nghĩ đến Toyota hay Cruze, thì nay những hiệu xe sang như Mercedes, BMW, Rolls-Royce đều đã có mặt tại thị trường này.
Còn chưa đầy một tháng nữa là Tết mà vẫn còn hơn 100 khách chờ lấy xe. Chủ đại lý chỉ còn cách từ chối tất cả khách mới để giao đủ hàng cho khách đã đặt tiền để còn kịp nghỉ Tết.
Năm 2014, nhiều mẫu xe nhập khẩu luôn hết hàng nhất là xe sang. Điều này dường như trái ngược với tình hình kinh tế chung cũng như những phản ánh của doanh nghiệp và người dân.
Những chiếc xe thể thao của Vietnam Team trổ tài drift trên đỉnh núi Bokor (Campuchia) trong chuyến hành trình đón xuân xuyên quốc gia.
Khi thị trường xe hơi hạng sang ngày càng trở nên chật chội, thương hiệu mang logo sao ba cánh lại đang bộc lộ những “vấn đề”.
Tập đoàn New City (Tân Thành Đô) được chỉ định là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Jaguar tại Việt Nam.
Vượt qua Thái Lan, Hàn Quốc trở thành quốc gia có lượng xuất khẩu ô tô sang Việt Nam nhiều nhất trong tháng 7 và tính chung 7 tháng đã qua của năm 2014.
Dù nền kinh tế chưa thoát khó khăn và thị trường ô tô trong tăng trưởng nhẹ ở mức chưa tới 20%, các hãng xe ô tô hạng sang cho biết việc kinh doanh của họ vẫn rất tốt.
Các hãng xe sang cuối năm bận rộn, các showrom bán hàng dường như phát sốt khi số người đăng ký mua xe tăng vọt.
Tín hiệu vui cho các đơn vị nhập khẩu xe hơi cuối năm là thuế nhập khẩu dành cho một số loại xe hơi nguyên chiếc sẽ giảm về 50% từ đầu năm 2014.