Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe SUV của Bentley sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới

Mẫu xe thể thao đa dụng của Bentley là sản phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu xe siêu sang này.

Thương hiệu xe sang Anh quốc cho biết, mẫu SUV ra mắt trong thời gian tới sẽ là chiếc xe sang trọng và đắt nhất mà hãng xe này từng tung ra thị trường. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe đầu tiên sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Bentley.

Giám đốc thiết kế Donckerwolke là người mới đến Bentley, tuy nhiên ông đã có nhiều năm gắn bó với Volkswagen Group, công ty mẹ của Bentley. Ông cũng chính là người phê duyệt thiết kế của hai siêu xe đình đám Lamborghini Murcielago và Gallardo.

Donckerwolke cho biết: "Chúng tôi áp dụng DNA thiết kế truyền thống của hãng, nhưng có những chỉnh sửa mới mẻ trên mẫu SUV sắp ra mắt. Thiết kế này lạ lẫm hơn rất nhiều so với những gì Bentley đã từng làm trước đây".

Theo một số nguồn tin, ngoài động cơ V8 và V12, SUV mới của Bentley có thể sẽ được trang bị thêm hệ động cơ hybrid. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Bentley sẽ cho ra đời phiên bản SUV sử dụng máy dầu, sau khi ra mắt những phiên bản động cơ chạy xăng.

Trong khi đó, phiên bản SUV sử dụng động cơ V8 hybrid sẽ là mẫu xe cao cấp nhất trong dòng SUV của Bentley. Theo khảo sát gần đây, Bentley nhận thấy rằng có đến 30% khách hàng có ý định mua một mẫu xe sử dụng động cơ hybrid.

Cặp đôi Bentley chính hãng đầu tiên về Hà Nội

Mẫu sedan Continental Flying Spur 2014 và mui trần Continental GTC 2013 đầu tiên được nhập khẩu chính ngạch vừa có mặt ở thủ đô.

 

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm