Điện hóa xe máy ở Việt Nam - hãng vừa bắt đầu, hãng đang 'đóng băng'
VinFast, Yadea là những cái tên đang đi đầu thị trường xe máy điện tại Việt Nam. Honda chỉ mới bắt đầu, còn Yamaha sớm ra mắt xe điện nhưng lại đang "giậm chân tại chỗ".
4.715 kết quả phù hợp
VinFast, Yadea là những cái tên đang đi đầu thị trường xe máy điện tại Việt Nam. Honda chỉ mới bắt đầu, còn Yamaha sớm ra mắt xe điện nhưng lại đang "giậm chân tại chỗ".
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
Lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam đã giảm ở liên tiếp 2 kỳ gần nhất.
Độc giả Tri Thức - Znews mong muốn được tư vấn về việc nên mua Ford Territory bản hiện hành hay đợi mẫu xe nâng cấp sắp về Việt Nam.
Ford Explorer, Honda Accord và Kia Morning chia nhau vị trí bán chậm nhất thị trường trong tháng 6 khi doanh số không vượt mốc 10 xe/tháng.
Chỉ sau nửa năm, VinFast đã tiến khá gần mốc doanh số từng giúp hãng lên ngôi tại thị trường xe Việt hồi năm 2024.
Mẫu xe bán chạy nhất của VinFast trong tháng 6 là VF3 với 3.667 xe được bàn giao, xếp sau là VF 5 với 3.060 xe.
Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) chuyển giao toàn bộ hồ sơ vụ việc kinh doanh xe máy điện có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu NIJIA sang Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội.
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Nhiều ôtô tại Việt Nam đang được hãng và đại lý áp dụng chương trình khuyến mại với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Chiếc xe khách đang đi trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Hồng Sơn, tỉnh Lâm Đồng (đoạn qua Bình Thuận cũ) thì bốc cháy dữ dội.
Với số tiền dưới 700 triệu đồng, đâu sẽ là những mẫu SUV thỏa mãn đủ tiêu chỉ về công nghệ, trang bị và sức mạnh cho gia đình trẻ?
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Ford Explorer không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của hãng tại Việt Nam. Đại lý cũng báo hết hàng, đề nghị khách chờ đến sớm nhất cuối năm nay.
Bên cạnh ôtô điện, thị trường Việt vẫn còn một số lựa chọn xe xăng trang bị hộp số sàn và sở hữu giá bán dễ tiếp cận, phù hợp cho khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ vận tải.
Ra mắt vào tháng 5/1975, BMW 3 Series đã trải qua hành trình 50 năm không ngừng đổi mới, trở thành biểu tượng toàn cầu của dòng sedan sang trọng.
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Honda Việt Nam kết thúc năm tài chính ngày 31/3, ghi nhận nhiều kết quả kinh doanh tăng trưởng, hoàn thành nhiều mục tiêu đề ra.