Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tay ga Yamaha 300 phân khối có thể phân phối tại Việt Nam

Là một trong những mẫu xe trưng bày tại triển lãm EICMA 2016, X-MAX là dòng xe tay ga có thể được Yamaha đưa về Việt Nam.

Yamaha X-MAX ve Viet Nam anh 1
Dòng xe tay ga cỡ lớn X-MAX là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của Yamaha tại thị trường châu Âu. Tháng 10 năm nay, hãng xe Nhật Bản đã tung ra chiếc X-MAX 300 và hiện trưng bày tại triển lãm xe máy EICMA 2016 (Italy).
Yamaha X-MAX ve Viet Nam anh 2
Theo đại diện của Yamaha Việt Nam, hãng đang cân nhắc và có thể đưa dòng xe này về phân phối tại thị trường trong nước thời gian tới. Hiện tại, Yamaha cũng là hãng xe máy lớn đầu tiên phân phối xe phân khối lớn tại Việt Nam, với mẫu sportbike YZF-R3.
Yamaha X-MAX ve Viet Nam anh 3
X-MAX 300 được phát triển dựa trên nền tảng của những chiếc X-MAX 250 trước đó, nằm dưới phân khúc của dòng T-MAX. Mẫu xe tay ga này sở hữu thiết kế thể thao, với những đường nét góc cạnh. Thiết kế đèn pha đôi mạnh mẽ, khá hầm hố dùng bóng LED, có đèn LED định vị.
Yamaha X-MAX ve Viet Nam anh 4
Yamaha cho biết dòng xe này được thiết kế với hệ khung sườn nhỏ gọn, có độ ổn định cao khi vận hành. Đồng thời, trên xe cũng có khá nhiều tiện ích như cổng sạc điện cho thiết bị cầm tay, cốp chứa vừa 2 mũ bảo hiểm cả đầu, công nghệ chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. 
Yamaha X-MAX ve Viet Nam anh 5
Cụm đồng hồ hiển thị to, kết hợp cả đồng hồ analog và điện tử. Màn hình hiển thị điện tử cung cấp thông tin nhiên liệu, ODO, hành trình...
Yamaha X-MAX ve Viet Nam anh 6
Thiết kế thân xe mang những đặc trưng của dòng xe T-MAX. Bộ lốp kích thước 120/70-15 phía trước và 140/70-14 phía sau giúp chiếc xe vận hành ổn định hơn trên những điều kiện đường khác nhau. Đồng thời dòng xe tay ga này còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo an toàn. 
Yamaha X-MAX ve Viet Nam anh 7
Yamaha X-MAX 300 trang bị động cơ 292 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất 20,6 kW tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29 Nm tại 5.750 vòng/phút. Hiện tại, dòng xe này chưa có giá bán.

Môtô Yamaha 1.000 phân khối màu độc tại Hà Nội

Yamaha MT-10 Night Flou 2016 mang màu sơn xám, với vành xe màu Neon độc đáo. Đây được xem là chiếc đầu tiên tại Hà Nội mang màu sơn này.

Yamaha NVX co mat tai Viet Nam hinh anh

Yamaha NVX có mặt tại Việt Nam

0

Yamaha NVX là mẫu xe tay ga thay thế Nouvo. Kiểu dáng góc cạnh, hầm hố thể thao. Xe sử dụng động cơ 155 phân khối, công suất 15 mã lực, có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ngọc Tuấn

Ảnh: Lê Anh

Bạn có thể quan tâm