Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tay ga Yamaha Mio Blue Core lộ giá bán trước ngày ra mắt

Mẫu xe tay ga của hãng xe Nhật Bản sẽ ra mắt vào ngày mai (5/12), tuy nhiên giá bán xe đã rò rỉ tại Indonesia.

Hình ảnh Yamaha Mio M3 sử dụng động cơ Blue Core từng xuất hiện tại triển lãm xe Indonesia hồi tháng 11. 

Theo Dapurpacu, Yamaha Mio M3 125 sử dụng động cơ Blue Core sẽ được giới thiệu tại thị trường Indonesia vào ngày mai (5/12). Như vậy, sau khi hé lộ mập mờ mẫu xe này tại triển lãm Indonesia Motorcycle Show hồi đầu tháng 11, Yamaha đã quyết định ngày ra mắt chính thức mẫu xe tay ga mới nhất dành cho thị trường đất nước vạn đảo.

Cũng theo nguồn tin trên, Yamaha Mio 125 M3 sẽ được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, tích hợp công nghệ Blue Core, công suất khoảng 10,73 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đây là những thông số tương đồng với Nozza Grande đang bán tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh của Mio M3 được Yamaha bảo mật khá kỹ lưỡng, thậm chí tại kỳ triển lãm xe Indonesia trước đó, hãng xe Nhật Bản cũng chỉ giới thiệu hình ảnh phần đầu xe, trong khi toàn bộ chiếc xe được phủ bạt. Tuy nhiên, giá bán của Mio M3 đã rò rỉ ngay trước ngày ra mắt. Theo đó, mẫu xe tay ga trang bị động cơ Blue Core này sẽ được bán với giá tương đương khoảng 1.133 USD.

Yamaha úp mở ra mắt xe tay ga mới tại Đông Nam Á

Tại triển lãm Indonesia, hãng xe Nhật đã có màn giới thiệu xe khá đặc biệt khi chỉ giới thiệu một số chi tiết nhỏ của chiếc xe đang trưng bày, trong khi phần còn lại được phủ bạt.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm