Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tay ga Yamaha sắp ra mắt ở VN trang bị động cơ mới

Động cơ mới của hãng xe Nhật Bản sẽ lần đầu tiên được lắp trên mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt.

Theo nguồn tin của Zing.vn, mẫu xe tay ga mới nhất của Yamaha Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khách hàng trong nước vào trung tuần tháng 7. Đây là phiên bản toàn cầu và sẽ được ra mắt đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài ra, trước khi ra mắt, hãng xe Nhật Bản cũng đã có buổi giới thiệu về động cơ Blue Core mới nhất của mình. Loại động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, sẽ được trang bị trên những mẫu xe mới của Yamaha. Khối động cơ này được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí và có tỉ số nén 11.0:1.

Động cơ Blue Core mới của Yamaha.
Động cơ Blue Core mới của Yamaha.

Mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt sẽ là phiên bản đầu tiên sử dụng động cơ Blue Core. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng là đất nước đầu tiên ra mắt trước khi được giới thiệu ở những khu vực khác.

Theo những thông tin trước đó, mẫu xe ga mới của Yamaha sẽ nhắm đến khách hàng nữ giới. Kiểu dáng xe kết hợp cả những đường nét cổ điển và hiện đại. Đây cũng là phiên bản xe ga cao cấp đầu tiên của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Đối thủ của sản phẩm này sẽ là những chiếc Honda SH Mode.

Xe ga cao cấp sắp ra mắt của Yamaha Việt Nam là xe nữ

Mẫu xe ga sắp ra mắt của Yamaha Việt Nam được tiết lộ sẽ có kiểu dáng cổ điển và là mẫu xe toàn cầu.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm