Bộ GTVT bác đề xuất cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội - Bắc Giang
Bộ Giao thông Vận tải không đồng ý với đề xuất của đơn vị khai thác về việc cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội - Bắc Giang đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.
309 kết quả phù hợp
Bộ Giao thông Vận tải không đồng ý với đề xuất của đơn vị khai thác về việc cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội - Bắc Giang đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.
Nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra liên quan đến xe tự chế. Thế nhưng, việc xử lý loại phương tiện này vẫn gặp nhiều khó khăn, bởi đa phần người sử dụng là những lao động nghèo.
Người hành nghề vận chuyển hành khách, hàng hóa bằng môtô hai bánh trên địa bàn thành phố Hà Nội phải mang biển hiệu do cơ quan có thẩm quyền cấp.
Trực tiếp đi bộ thị sát, Bộ trưởng GTVT cho rằng việc mở rộng đường vành đai 3 sẽ bị hạn chế hiệu quả nếu hư hỏng ở cầu Thăng Long không được khắc phục sớm và triệt để.
Dùng xe 3 bánh tự chế để chở vật liệu sắc nhọn nhưng không có bất kỳ biện pháp che đậy hay cảnh báo nguy hiểm nào. Đây là cách vận chuyển vật liệu xây dựng khá phổ biến hiện nay.
Ôtô tranh thủ leo lên cầu chỉ dành cho xe máy, xe thô sơ, người đi bộ. Nhiều người vô tư đi ngược chiều trên quốc lộ 5.
Nỗi ám ảnh đến với những người dân sống dọc ven quốc lộ 5 và nhiều tài xế lái xe khi họ phải đánh cược tính mạng của mình mỗi lần di chuyển trên con đường tử thần.
Từ khi có cầu Hưng Hà bắc qua sông Hồng, khoảng cách từ trung tâm tỉnh Hưng Yên đến TP Phủ Lý, Hà Nam, chỉ còn khoảng 20 km, thời gian ôtô di chuyển là 20 phút.
Tổng cục Đường bộ yêu cầu phương tiện đi qua 2 điểm đen giao thông trên quốc lộ 5 phải giảm tốc độ xuống 60 km/h. Quy định này được đưa ra sau vụ tai nạn thảm khốc hôm 23/7.
Tai nạn rình rập trên quốc lộ 5 vì thói quen cắt ngang dòng xe để băng qua đường vẫn tồn tại. Nơi đây được ví là cung đường "tử thần" vì 28 người chết do tai nạn trong 6 tháng qua.
Sau 3 vụ tai nạn liên tiếp làm 7 người chết ở Hải Dương, Bộ trưởng GTVT yêu cầu sửa chữa ngay mặt đường, bổ sung cầu vượt nhẹ, gờ giảm tốc tại các nút giao để ngăn ngừa tai nạn.
Nửa tháng trôi qua, người dân thuộc 2 xã Yên Quang và Phúc Tiến (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình) vẫn chặn trạm thu phí BOT Hòa Lạc để phản đối việc thu phí.
Tròn một tháng từ ngày thu phí trở lại, trạm BOT Hòa Lạc - Hòa Bình tiếp tục bị làm tê liệt. Giá vé mỗi lượt các loại xe giảm 50% nhưng người dân không hài lòng.
Những người bán rau quả chiếm lề đường trên cầu Long Biên (Hà Nội) khiến xe cộ qua lại bị ảnh hưởng. Nhiều thời điểm, giao thông ùn tắc kéo dài.
Được đầu tư xây dựng hơn 2.400 tỷ đồng nhưng khi đưa vào sử dụng chưa lâu tuyến QL1 từ nam cầu Bến Thủy đến tuyến tránh thành phố Hà Tĩnh đã chằng chịt nhiều mảnh vá, hằn lún.
Theo Bộ Xây dựng, với dân số 10 triệu người, TP.HCM đang ngày càng trở nên khó khăn trong việc quá tải cơ sở hỏa táng và nghĩa trang.
Sáng 10/4, Đội CSGT số 6 ra quân để xử lý các phương tiện xe thô sơ di chuyển tại đường cao tốc trên cao đoạn Phạm Hùng. Nhiều người bất ngờ khi bị xử phạt.
Tuyến đường dài 26 km nhưng phải mất 10 năm mới hoàn thành. Đường cao tốc nhưng xe thô sơ, xe gắn máy vẫn đi chung với xe cơ giới, gây nguy cơ mất an toàn giao thông cao.
Theo luật sư, bản án 3 năm tù treo với cựu Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên gây TNGT khiến 4 học sinh thương vong chưa thuyết phục.
Ba thiếu niên đạp xe vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đứng hóng gió rồi quay ngược, tìm đường thoát khỏi cao tốc.