Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe thể thao Corvette C6 độ body kit độc đáo ở Sài Gòn

Mẫu xe cơ bắp Chevrolet Corvette C6 được chủ xe độ gói bodykit phong cách ZR1. Đây là một trong số 5 chiếc C6 có mặt tại Việt Nam.

Đây là chiếc Chevrolet Corvette C6 hàng hiếm tại Việt Nam. Tại Việt Nam hiện chỉ có 5 chiếc xe loại này. Chủ nhân chiếc xe đã khoác dàn áo mới theo phong cách phiên bản hiệu suất cao ZR1. Những thay đổi đáng chú ý bao gồm nắp ca-pô bằng sợi carbon với các khe tản nhiệt lớn. Khe khuếch tán hai bên hông.

Nắp ca-pô hiệu Carbon Creation, lồi ở giữa, tương tự những mẫu xe cơ bắp của Mỹ. Sở dĩ các dòng xe Mỹ có nắp ca-pô gồ lên bởi để che hệ thống tăng áp đặt bên dưới. 

Chevrolet Corvette C6 được lắp động cơ 6.2 lít, công suất cực đại 430 mã lực và 575 Nm mô-men xoắn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây. Đây là những thông số kém xa phiên bản ZR1, bởi bản hiệu suất cao mạnh tới 638 mã lực. 

Xe cũng được thay ống xả hiệu Magnaflow và chụp ống pô 4 họng xả mới thay cho loại tròn trên xe nguyên bản. 

Mẫu xe này được nhập về Việt Nam cuối năm 2014. Điểm ấn tượng nhất trên Corvette C6 là cốp sau dung tích lớn, thậm chí một người lớn cũng có thể nằm vừa. Hiện nay, C6 đã ngừng sản xuất để thay thế bằng thế hệ C7 mạnh mẽ và thiết kế đẹp hơn.


Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm