Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe thể thao độ 4.000 mã lực bay lên không trung khi đua đường thẳng

Chiếc Chevrolet Corvette độ công suất đến 4.000 mã lực đã bay lên không trung khi tham gia cuộc đua đường thẳng 400 m. Người điều khiển may mắn đã không gặp tổn thương.

Chevrolet Corvette độ 4.000 mã lực bay lên không trung Gia tốc quá nhanh đã khiến chiếc Chevrolet Corvette bay lên trời khi tham gia cuộc đua đường thẳng 400 m.

Trong cuộc đua đường thẳng 400 mét tổ chức tại Oklahoma, Mỹ, một vụ tai nạn khá hy hữu đã xảy ra. Cả 2 mẫu xe thể thao Chevrolet Camaro và Corvette đều đã được độ công suất để so tài. Khi người tài xế điều khiển chiếc Camaro và Corvette xuất phát, cả 2 cỗ máy tốc độ này cùng “chồm” lên lao về phía trước, sức mạnh từ khối động cơ độ khiến cả 2 chiếc xe cùng nhấc bánh trước.

Tuy nhiên, chiếc Camaro đã nhanh chóng hạ đầu để di chuyển bằng 4 bánh như bình thường. Trong khi đó, chiếc Corvette, với công suất đến 4.000 mã lực, khi được độ tăng áp kép vẫn tiếp tục lao về phía trước với phần đầu xe nhấc lên không trung. Mẫu xe thể thao này, sau đó, bay lên khỏi mặt đất, nắp ca pô phía trước bắn khỏi xe.

Rất may cho người điều khiển khi chiếc xe đáp xuống đất mà anh này không gặp tổn thương nào nghiêm trọng.

Chevrolet Corvette 2019 lộ ảnh chạy thử trên đường

Những hình ảnh đầu tiên về siêu xe Chevrolet Corvette phiên bản động cơ đặt giữa, dự kiến trình làng năm 2019, vừa được hé lộ.

Siêu xe Chevrolet Corvette Z06 lắp ghế xe đua về Việt Nam

Chiếc Chevrolet Corvette Z06 được trang bị ghế dành cho xe đua competition package màu đỏ, cùng ngoại thất đỏ bóng, chóa đèn sơn khói và nhiều chi tiết sợi carbon.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm