Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe thể thao hạng nặng Mercedes-AMG GT R Pro 2020 sẽ sớm xuất xưởng

Model đầu tiên sẽ là phiên bản giới hạn Mercedes-AMG GT R Pro, sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ dành cho tín đồ đam mê tốc độ.

Mercedes-AMG GT R Pro duoc san xuat anh 1
Mercedes bắt đầu sản xuất bản nâng cấp giữa kỳ (facelift) AMG GT tại nhà máy Sindelfingen (Đức). Chiếc đầu tiên rời dây chuyền lắp ráp là Mercedes-AMG GT R Pro, bản cao cấp dành cho đường đua.
Mercedes-AMG GT R Pro duoc san xuat anh 2
Mercedes-AMG GT R Pro thừa hưởng những ưu điểm mạnh mẽ của mẫu xe đua AMG GT3 và GT4. Pro là phiên bản giới hạn được hiệu chỉnh nhiều so với AMG GT R.
Mercedes-AMG GT R Pro duoc san xuat anh 3
Những hiệu chỉnh này bao gồm hệ thống treo mới, cải tiến khí động học, tối ưu tỉ lệ sức mạnh trên trọng lượng nhờ bổ sung ghế ngồi và tay lái nhẹ hơn. Thay đổi này giúp AMG GT R Pro mạnh mẽ hơn trên đường đua.
Mercedes-AMG GT R Pro duoc san xuat anh 4
Cũng như AMG GT R thông thường, bản Pro được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 699 Nm tại 1.900-5.000 vòng/phút.
Mercedes-AMG GT R Pro duoc san xuat anh 5
Bản facelift có một số nâng cấp về ngoại thất, trông tinh tế hơn nhờ có thêm bộ điều khiển AMG Dynamics tích hợp và vô lăng hiệu suất cao AMG Performance mới.
Mercedes-AMG GT R Pro duoc san xuat anh 6
Mercedes-AMG GT có nhiều công đoạn sản xuất thủ công bởi những công nhân tay nghề và chuyên môn cao nhất của Mercedes.
Mercedes-AMG GT R Pro duoc san xuat anh 7
Dòng xe thể thao mới của Mercedes có ba dạng mui (nhựa, sợi carbon và kính), hai dạng thân xe (Coupe và Roadster), bốn phiên bản riêng biệt (GT, GT S, GT C, GT R), một phiên bản đặc biệt (GT R Pro) và vô số tùy chọn nâng cấp.
Mercedes-AMG GT R Pro duoc san xuat anh 8
Ngoài sản xuất Mercedes-AMG GT, nhà máy Sindelfingen cũng là nhà của AMG GT 4-Door Coupe, S-Class, E-Class, CLS, Mercedes-Maybach và GLA. Tương lai, nhà máy này sẽ sản xuất cả thương hiệu xe điện EQ mới của Daimler.
Sĩ với đám đông, đâm nát siêu xe Lamborghini Huracan Performante Siêu xe trị giá 275.000 USD tan nát sau màn khoe xe tệ hại. Rất may không ai bị thương. Hy vọng chủ xe đã mua bảo hiểm cho siêu xe.

Xe thể thao 'hardcore' nhất của Mercedes-AMG có giá 250.000 USD

Sau 4 tháng lộ diện, mẫu xe thể thao cực đoan Mercedes-AMG GT R Pro chốt giá từ 250.000 USD đi kèm hàng loạt trang bị và công nghệ của xe đua.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm