Đơn vị khai thác lý giải vụ barie trạm thu phí đập vỡ kính ôtô
Đơn vị quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng lý giải ôtô của nam tài xế ở Hà Nội bị barie làm vỡ kính do anh này đi quá tốc độ và không tuân thủ đèn tín hiệu của làn thu phí.
405 kết quả phù hợp
Đơn vị quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng lý giải ôtô của nam tài xế ở Hà Nội bị barie làm vỡ kính do anh này đi quá tốc độ và không tuân thủ đèn tín hiệu của làn thu phí.
Trên đường lưu thông hướng tỉnh Thừa Thiên - Huế qua Đà Nẵng, tài xế lái xe biển xanh của tỉnh Quảng Trị không chịu nộp tiền thu phí qua trạm BOT, gây ách tắc giao thông cục bộ.
Chiếc ôtô đi qua trạm thu phí không dừng trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì bị barie đập vỡ kính chắn gió. Tài xế cho hay đã giảm tốc độ và tài khoản vẫn còn tiền.
Sản lượng bay quốc nội tại sân bay Nội Bài đang tăng trưởng ngoạn mục, tăng hơn 40% so với cao điểm Hè 2019, thời điểm đỉnh cao trước khi có dịch Covid-19.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu việc lắp đặt làn ETC tại trạm thu phí phải hoàn thành trước ngày 31/7, kiên quyết xả trạm nếu trễ hẹn.
Thời gian qua, việc giá vật liệu xây dựng tăng cao, nhiều dự án bị vướng mắc các thủ tục pháp lý,... là những nguyên nhân dẫn tới khan hiếm nguồn cung, giá bị đẩy cao liên tục.
Được đặt trên địa bàn Hà Nội nhưng lại thu phí cho tuyến đường ở tỉnh Vĩnh Phúc, trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài từ nhiều năm qua đã gây bức xúc cho người dân thủ đô.
Trong ngày đầu cao tốc Hà Nội - Hải Phòng áp dụng thu phí không dừng 100%, các xe chưa dán thẻ hoặc chưa nộp tiền vào tài khoản sẽ được nhân viên của trạm linh động xử lý.
Chưa kịp dán thẻ, quên nạp tiền hoặc dán nhiều thẻ cùng lúc là những sự cố mà tài xế gặp phải trong ngày đầu áp dụng thu phí không dừng trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Đề phòng hệ thống thu phí không dừng bị mất điện hoặc lỗi kỹ thuật, đơn vị khai thác cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chuẩn bị kịch bản xử lý cho từng tình huống sự cố.
Nhiều tài xế biết các tuyến đường cấm đỗ xe nhưng vẫn vi phạm vì mức thu phí các tuyến đường cho phép đỗ theo giờ ở TP.HCM quá cao.
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột và Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng được nghiên cứu theo phương thức BOT nhưng sau dịch đều chuyển sang đầu tư bằng ngân sách.
Chủ đầu tư dự án BOT Xa lộ Hà Nội đề xuất lắp thêm 8 làn thu phí không dừng (ETC) tại trạm thu phí BOT Xa lộ Hà Nội.
Lưu lượng hành khách tăng cao cộng với việc tốn thời gian dừng chờ thu phí khiến ôtô ùn ứ tại sân bay Nội Bài vào đầu đợt nghỉ lễ 30/4-1/5.
Từ nền tảng thu phí tự động không dừng ePass, Viettel kiến nghị Bộ GTVT cho khai thác thêm các dịch vụ như thu phí nội đô, sân bay, bãi đỗ xe...
Ngoài 20 tuyến đường đã được triển khai thu phí đỗ ôtô, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đề xuất mở rộng thêm 23 tuyến ở 7 quận.
Tắc đường gần 3 km trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ; tuy nhiên, hoạt động thu phí tại trạm BOT Pháp Vân diễn ra bình thường, đơn vị khai thác tuyến không xả trạm.
Từ ngày 5/5, công ty quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thí điểm chỉ áp dụng thu phí không dừng đối với các trạm thu phí trên tuyến; dừng cung cấp các dịch vụ thu phí khác.
Anh Lê Quang P. nhận được thông báo đã có tài khoản với Công ty VDTC về việc đăng ký thu phí tự động ePass dù chưa từng ký hợp đồng với công ty này.
Sau 6 lần điều chỉnh tăng giá liên tiếp, giá xăng đang ở mức cao kỷ lục, tạo áp lực không nhỏ buộc các ứng dụng gọi xe phải tăng giá cước để giữ chân tài xế.