Xô Viết Nghệ Tĩnh - con đường kẹt triền miên gần 20 năm của Sài Gòn
Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (từ cầu vượt Hàng Xanh đến bến xe Miền Đông) là nỗi ám ảnh của người Sài Gòn giờ tan tầm. Nạn kẹt xe ở "con đường đau khổ" này đã tồn tại gần 20 năm nay.
511 kết quả phù hợp
Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (từ cầu vượt Hàng Xanh đến bến xe Miền Đông) là nỗi ám ảnh của người Sài Gòn giờ tan tầm. Nạn kẹt xe ở "con đường đau khổ" này đã tồn tại gần 20 năm nay.
Theo luật sư Nam, mặt chủ quan của Thọ là cố ý, tốc độ lao xe vào hai vợ chồng ông Lâm rất cao nên có thể bị khởi tố về tội giết người.
Anh Thọ nhận sai khi tông xe vào cặp vợ chồng ở chung cư Gold View. Tuy nhiên, tài xế này cho rằng con trai nạn nhân cũng có một phần lỗi trong chuyện này.
"Con trai tôi lái taxi, hay đỗ xe gần chung cư Gold View. Hàng ngày nó cùng các tài xế khác vẫn dừng đỗ ở đó, chỉ lần này là có người sinh sự", cha anh Tâm trần tình.
Bộ Giao thông Vận tải không đồng ý với đề xuất của đơn vị khai thác về việc cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội - Bắc Giang đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.
Nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra liên quan đến xe tự chế. Thế nhưng, việc xử lý loại phương tiện này vẫn gặp nhiều khó khăn, bởi đa phần người sử dụng là những lao động nghèo.
Một clip ghi lại va chạm giữa thanh niên đi xe máy và ôtô khiến cho người đi cơ giới bị thương nặng. Trong lúc người dân sơ cứu cho nạn nhân, tài xế xe hơi đứng ngoài nhìn.
Người hành nghề vận chuyển hành khách, hàng hóa bằng môtô hai bánh trên địa bàn thành phố Hà Nội phải mang biển hiệu do cơ quan có thẩm quyền cấp.
"Chúng ta phẫn nộ vì tài xế thờ ơ, vô cảm và quá nhẫn tâm. Tuy nhiên để quy trách nhiệm hình sự thì cần phải căn cứ vào quy định của pháp luật", giảng viên luật nói.
Trực tiếp đi bộ thị sát, Bộ trưởng GTVT cho rằng việc mở rộng đường vành đai 3 sẽ bị hạn chế hiệu quả nếu hư hỏng ở cầu Thăng Long không được khắc phục sớm và triệt để.
Dùng xe 3 bánh tự chế để chở vật liệu sắc nhọn nhưng không có bất kỳ biện pháp che đậy hay cảnh báo nguy hiểm nào. Đây là cách vận chuyển vật liệu xây dựng khá phổ biến hiện nay.
Ôtô tranh thủ leo lên cầu chỉ dành cho xe máy, xe thô sơ, người đi bộ. Nhiều người vô tư đi ngược chiều trên quốc lộ 5.
Nỗi ám ảnh đến với những người dân sống dọc ven quốc lộ 5 và nhiều tài xế lái xe khi họ phải đánh cược tính mạng của mình mỗi lần di chuyển trên con đường tử thần.
Từ khi có cầu Hưng Hà bắc qua sông Hồng, khoảng cách từ trung tâm tỉnh Hưng Yên đến TP Phủ Lý, Hà Nam, chỉ còn khoảng 20 km, thời gian ôtô di chuyển là 20 phút.
Tổng cục Đường bộ yêu cầu phương tiện đi qua 2 điểm đen giao thông trên quốc lộ 5 phải giảm tốc độ xuống 60 km/h. Quy định này được đưa ra sau vụ tai nạn thảm khốc hôm 23/7.
Tai nạn rình rập trên quốc lộ 5 vì thói quen cắt ngang dòng xe để băng qua đường vẫn tồn tại. Nơi đây được ví là cung đường "tử thần" vì 28 người chết do tai nạn trong 6 tháng qua.
Sau 3 vụ tai nạn liên tiếp làm 7 người chết ở Hải Dương, Bộ trưởng GTVT yêu cầu sửa chữa ngay mặt đường, bổ sung cầu vượt nhẹ, gờ giảm tốc tại các nút giao để ngăn ngừa tai nạn.
Nửa tháng trôi qua, người dân thuộc 2 xã Yên Quang và Phúc Tiến (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình) vẫn chặn trạm thu phí BOT Hòa Lạc để phản đối việc thu phí.
Tròn một tháng từ ngày thu phí trở lại, trạm BOT Hòa Lạc - Hòa Bình tiếp tục bị làm tê liệt. Giá vé mỗi lượt các loại xe giảm 50% nhưng người dân không hài lòng.
Hình ảnh Phạm Băng Băng đau đớn vì ngã bệnh khi đi từ thiện và những lời phát biểu đanh thép của nữ diễn viên một lần nữa gây tranh cãi.