Grand i10 dẫn đầu trong nhóm xe cỡ nhỏ
Doanh số phân khúc A tháng 9 mặc dù có nhiều thay đổi so với tháng trước, tuy nhiên vị trí xếp hạng không thay đổi nhiều. Grand i10 tỏ ra quá mạnh, còn Mirage là mẫu xe "đội sổ".
185 kết quả phù hợp
Doanh số phân khúc A tháng 9 mặc dù có nhiều thay đổi so với tháng trước, tuy nhiên vị trí xếp hạng không thay đổi nhiều. Grand i10 tỏ ra quá mạnh, còn Mirage là mẫu xe "đội sổ".
Thông tin từ các đại lý ôtô cho biết cho dù đã qua tháng cô hồn nhưng sức mua trên thị trường vẫn chưa thấy khởi sắc.
Các đại lý ôtô chịu nhiều áp lực về tài chính nên đua nhau "đạp" giá để thu hồi vốn, dẫn đến lỗ là điều khó tránh khỏi.
Mức giảm cho Toyota Wigo ở một số đại lý từ 40-45 triệu đồng, cao nhất phân khúc xe hạng A hiện nay.
Một số mẫu xe vốn bị kênh giá trước đó như Hyundai Santa Fe, Toyota Rush đều giảm chênh lệch đáng kể, thậm chí về đúng giá niêm yết.
Mới đầu tháng 7 âm lịch (tháng ngâu) nhưng các đại lý ôtô tại TP.HCM đã bắt đầu "ngồi chơi xơi nước" vì vắng khách.
Nổi tiếng giữ giá và dễ bán, song giờ đây Vios lại “mất giá” hàng trăm triệu đồng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
Nửa đầu năm 2019 chứng kiến sự ổn định về doanh số của các hãng xe Nhật, sự vươn lên mạnh mẽ của các hãng xe Hàn và sự độc tôn của xe Mỹ ở phân khúc xe bán tải.
Đã đi qua nửa năm 2019, nhiều mẫu xe sản xuất từ năm 2018 vẫn tồn kho. Các đại lý cắn răng chịu lỗ, giảm giá ồ ạt mong đẩy hết hàng trước tháng cô hồn.
Ngay từ đầu tháng 7, tất cả phiên bản Toyota Vios đều giảm giá. Giá bán của Toyota Vios E MT, E CVT và G CVT lần lượt là 490, 540 và 570 triệu đồng.
Chevrolet Trailblazer giảm giá sâu nhất, sau đó là Ford Everest, riêng Toyota Fortuner mức giảm thay đổi theo từng ngày.
Toyota Wigo, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 đều đang giảm giá, có xe giảm 45 triệu. Tháng 6 cũng là thời điểm Honda Brio và VinFast Fadil giới thiệu ra thị trường.
Nhiều hãng ôtô giảm giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng với các mẫu xe nhằm kích cầu thị trường.
Trong tháng 4 và 5, nhiều hãng xe và đại lý áp dụng giảm giá và khuyến mãi các mẫu xe để kích cầu. Thị trường xe đã qua sử dụng cũng giảm giá theo để cạnh tranh.
Toyota Camry 2019 có mức giá rẻ hơn bản tiền nhiệm, được thay đổi về thiết kế và nâng cấp về công nghệ, động cơ không đổi.
Theo thông tin từ nhân viên bán hàng, Toyota Camry lắp ráp trong nước giảm giá 80-120 triệu đồng. Đây là quá trình dọn kho đón Toyota Camry 2019, ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4.
Tại một đại lý Ford ở Hà Nội, tất cả các phiên bản của dòng xe bán tải Ranger hiện không còn xe để giao cho khách hàng.
Thị trường xe hơi sau Tết đang có dấu hiệu trầm lắng, và các hãng xe cùng các đại lý đang tìm nhiều cách để kích cầu.
Thị trường xe hơi Việt Nam có những tăng giảm về giá khi bước sang 2019. Toyota giảm giá cho các mẫu lắp ráp, trong khi Honda CR-V lại tăng giá 10 triệu đồng.
Phân khúc xe hạng A ghi nhận sự trở lại của Hyundai Grand i10 với vị trí dẫn đầu, trong khi Toyota Wigo sụt giảm mạnh.