Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe Toyota lao qua cửa sổ phòng tập gym, hạ cánh xuống bể bơi

Tài xế 69 tuổi cầm lái chiếc Toyota đã lao xe qua cửa sổ kính phòng tập gym ở Seattle, Washington (Mỹ) rồi hạ cánh xuống giữa bể bơi.

lao xe qua cua so xuong be boi anh 1
Vụ việc xảy ra sáng thứ hai (12/8) tại trung tâm tập gym LA Fitness. Thời điểm xảy ra tai nạn có 3 người đàn ông trong bể bơi. Rất may không ai bị thương. Một trong những người này đã lôi tài xế ra khỏi xe trước khi xe chìm nghỉm.
lao xe qua cua so xuong be boi anh 2
Noah Schlenke trở thành người hùng bất đắc dĩ. Chính anh là người lôi tài xế ra khỏi xe, người sau đó nói rằng không hiểu chuyện gì đã xảy ra và rất sốc về tai nạn bất ngờ.
lao xe qua cua so xuong be boi anh 3
“Người đàn ông đang cố đỗ xe bên ngoài tòa nhà gần khu dành cho người khuyết tật. Tuy nhiên, không hiểu sao người này lại nhấn bàn đạp ga thay cho bàn đạp phanh khi đỗ xe”, Mark Jamieson của Sở cảnh sát Seattle cung cấp thông tin.
lao xe qua cua so xuong be boi anh 4
“Khi chúng tôi mở cửa xe, ông ấy nhìn chằm chằm như thể không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi đã vào trong xe vào đưa ông ấy ra ngoài”, Noah Schlenke thuật lại sự việc.
lao xe qua cua so xuong be boi anh 5
Mặc dù khá sốc nhưng người tài xế không bị thương. Một chiếc xe cẩu được điều đến hiện trường rồi cẩu xe ra ngoài qua cửa sổ mà chiếc xe đã lao vào.
lao xe qua cua so xuong be boi anh 6
Người quản lý LA Fitness nói rằng bể bơi vẫn đóng cửa tới khi cuộc điều tra kết thúc, lúc đó mới xác định nơi đây có an toàn để mọi người vào bơi hay không.

Ôtô bay từ con đường cao 12 m, hạ cánh xuống sân chơi trẻ em

Một vụ tai nạn với Tesla 3 đã xảy ra tại thành phố Portland, Mỹ. Rất may không có ai thiệt mạng.

Gia Nguyễn

Ảnh: Komo News

Bạn có thể quan tâm