Thu cũ đổi mới sẽ 'giải cứu' ngành công nghiệp ôtô Thái Lan?
Các hãng xe Nhật Bản đang thảo luận với chính quyền Thái Lan về một chương trình thu cũ đổi mới để thúc đẩy sức mua ôtô tại xứ sở chùa vàng.
1.109 kết quả phù hợp
Các hãng xe Nhật Bản đang thảo luận với chính quyền Thái Lan về một chương trình thu cũ đổi mới để thúc đẩy sức mua ôtô tại xứ sở chùa vàng.
Mẫu xe được Mercedes-Benz lựa chọn để thử nghiệm pin thể rắn trên đường là EQS sedan.
Sau khi VinFast dừng chính sách bán xe thuê pin và có những điều chỉnh về giá, thị trường ôtô điện Việt Nam có những thay đổi không nhỏ về chi phí ban đầu sở hữu xe. Về cơ bản VinFast vẫn chiếm ưu...
Nhóm xe thuần điện và hybrid cắm sạc của Trung Quốc chiếm hơn ba phần tư thị phần xe điện toàn cầu.
Ngành công nghiệp ôtô Thái cần các biện pháp hỗ trợ mới từ Chính phủ để cứu lấy thị trường đang lao dốc không phanh.
Tài sản của nhà sáng lập Tesla giảm 22 tỷ USD trong phiên 25/2 do cổ phiếu hãng xe điện lao dốc, nâng tổng mức sụt giảm từ đầu năm đến nay lên 74,5 tỷ USD.
Ngành công nghiệp sản xuất ôtô Thái Lan tiếp tục chứng kiến đà sụt giảm liên tục nhiều tháng liền.
Sau thành công với BYD Shark 6, hãng xe Trung Quốc đang phát triển một mẫu bán tải full-size để cạnh tranh Ford F-150 và Toyota Tundra.
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.
Phiên bản facelift của BYD Atto 3 được trang bị gói ADAS mang tên God's Eye của BYD. Ngoại hình xe cũng có sự thay đổi.
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Phân khúc SUV đô thị nối dài sự sôi động bằng màn ra mắt của loạt xe mới. Nhiều hãng còn lựa chọn SUV cỡ B làm mẫu xe đầu tiên chào sân thị trường Việt Nam.
Với ưu thế về chi phí, DeepSeek trở thành nhân tố quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp trí tuệ nhân tạo trên các phương tiện giao thông tại Trung Quốc.
Nhiều hãng xe Trung Quốc cho thấy sự thận trọng khi tiếp cận thị trường Việt thông qua tổ chức nhiều buổi lái thử, thậm chí thăm dò khá lâu trước khi ra mắt xe, công bố giá bán.
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Ôtô điện được đề xuất gia hạn chính sách miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ hứa hẹn giúp tăng doanh số đáng kể. Nhóm xe hybrid ở Việt Nam trong khi đó vẫn đang chờ chính sách ưu đãi tương tự.
Sau lần đầu đổi tên không quá thành công, nhiều khả năng BYD sẽ thay tên đổi họ cho mẫu SUV cỡ D một lần nữa nhằm thu hút khách hàng.
Công nghệ tự hành thêm một lần bị tài xế lạm dụng, qua đó đặt bản thân, hành khách đi cùng và người tham gia giao thông trên đường vào tình thế nguy hiểm.
Doanh số nhóm xe xăng cỡ A ngày một sa sút, đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của các mẫu xe xăng giá rẻ, trong khi nhóm xe điện ngày càng phổ biến hơn.
Trung Quốc vươn lên thứ hai trong danh sách các quốc gia cung cấp ôtô nhập khẩu nhiều nhất cho thị trường Việt, chỉ đứng sau Indonesia.