SUV cỡ B mới sắp ra mắt tại Việt Nam, giá dự kiến 700 triệu đồng
Haval Jolion là mẫu xe tiếp theo được nhà sản xuất ôtô Trung Quốc GWM ra mắt thị trường Việt Nam, với mức giá gần 700 triệu đồng, đây sẽ là mẫu SUV cỡ B đắt nhất phân khúc.
1.111 kết quả phù hợp
Haval Jolion là mẫu xe tiếp theo được nhà sản xuất ôtô Trung Quốc GWM ra mắt thị trường Việt Nam, với mức giá gần 700 triệu đồng, đây sẽ là mẫu SUV cỡ B đắt nhất phân khúc.
Trước áp lực từ các đối thủ Trung Quốc, Nissan và Honda nhiều khả năng sẽ bắt tay thành lập liên doanh để trình làng thêm các mẫu xe điện giá rẻ.
Các nhà sản xuất ôtô trẻ tại Trung Quốc liên tục đưa ra các công nghệ mới để thu hút người mua thay vì chỉ tập trung vào cảm giác lái như nhiều thương hiệu xe lâu đời.
Nhiều hãng xe Trung Quốc đang tìm đến Australia để mở rộng kinh doanh, bởi nhận định đây là một thị trường dễ tính hơn.
Nhóm xe gầm cao đô thị ghi nhận hàng loạt động thái điều chỉnh giá bán, khuyến mại ngay từ đầu năm. Phân khúc này cũng sẽ đón thêm "tân binh" trong năm 2024.
Không ít rào cản đang khiến thị trường Mỹ trở thành nơi khó tiếp cận dành cho ôtô Trung Quốc. Thị trường ôtô xứ cờ hoa khiến ngay cả BYD cũng phải dè chừng.
Phiên bản mới của dòng xe BYD Qin Plus có giá bán thấp hơn so với thế hệ cũ. BYD cho rằng mức giá mới sẽ khiến các hãng xe xăng phải lo lắng.
Hãng xe Trung Quốc muốn thiết lập một nhà máy ở Mexico để tận dụng các khoản ưu đãi thuế cho ôtô điện tại thị trường Bắc Mỹ.
Mẫu sedan điện đầu tiên của Xiaomi sở hữu khoang nội thất lấy con người làm trung tâm, đồng thời gây bất ngờ với loạt phím điều khiển dạng vật lý.
Mức giá Lynk & Co đặt ra cho 01 tại Việt Nam cao hơn hầu hết mẫu xe cùng kích cỡ. Tuy nhiên, Lynk & Co 01 không phải là mẫu xe cạnh tranh bằng giá bán.
Dù không nổi bật như BYD trên trường quốc tế, Chery là một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc.
Omoda C5 có lợi thế về trang bị cũng như tính năng, tuy nhiên thương hiệu con của Chery cần giải quyết được bài toán giá bán và xuất xứ từ Trung Quốc nếu muốn thành công.
Bất chấp ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc đang phát triển mạnh với nòng cốt là xe điện, chính quyền quốc gia tỷ dân vẫn có khả năng sẽ kìm hãm sự tăng trưởng này trong tương lai.
Từ hãng xe hàng đầu nước Anh, MG giờ mang danh xe Trung Quốc nhưng lại đang gặp khó ngay tại chính thị trường ôtô lớn nhất thế giới.
Mẫu SUV đô thị này được mang về để trưng bày và lái thử, dự kiến xe sẽ được mở bán từ giữa năm nay.
Mẫu hatchback nhập môn MG3 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2024.
Volvo là một trong những hàng xe đầu tiên trên thế giới đưa ra kế hoạch phủ sóng xe điện, nhưng hãng xe Thụy Điển không muốn biến mình thành hãng xe thuần điện.
Hãng ôtô của Trung Quốc trình làng khách hàng Indonesia và sẽ đầu tư một nhà máy xe điện trị giá 1,3 tỷ USD.
Được kỳ vọng khá lớn và cũng nhận về nhiều khoản đầu tư, Nio lại phải chịu cảnh lỗ nặng trên mỗi xe điện bán ra và từng tiến sát bờ vực phá sản.
Geely đã trải qua một hành trình dài, từ hãng sản xuất linh kiện tủ lạnh đến một trong những cái tên đáng chú ý của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.