Châu Âu chia rẽ vì ôtô Trung Quốc
Đức là một trong những quốc gia phản đối châu Âu áp thuế nhập khẩu bổ sung với ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc.
253 kết quả phù hợp
Đức là một trong những quốc gia phản đối châu Âu áp thuế nhập khẩu bổ sung với ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc.
Mẫu xe mang nhiều đường nét giống mẫu xe điện mini cỡ nhỏ nhưng sẽ được trang bị cửa trượt cùng kích thước lớn hơn.
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Hãng xe MG đăng tải đoạn video có sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam khuyết mất vị trí của tỉnh Hà Giang.
Tổng cục Du lịch Singapore cho biết đang điều tra tất cả các bên liên quan đến vụ việc 20 du khách Trung Quốc bị bỏ rơi bên đường vì không mua quà lưu niệm hôm 16/8.
Hệ thống của Mercedes-Benz có thể tự động đỗ xe, lùi xe, điều hướng trong vòng xoay hay rẽ trái mà không cần can thiệp từ con người.
Ngoài Tesla Model Y và Volvo XC40, toàn bộ lô xe còn lại trong đội xe công của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đều là sản phẩm ôtô điện của các hãng nội địa.
Các nhà chức trách tại Canada cho rằng việc áp dụng mức thuế mới với xe điện Trung Quốc là cần thiết để "cứu" lấy ngành công nghiệp trong nước.
MG7 là mẫu sedan đầu bảng của thương hiệu MG và được định vị trong phân khúc sedan cỡ D, tương tự Toyota Camry, Kia K5 và Mazda6.
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Biên lợi nhuận lớn được cho là yếu tố giúp xe điện Trung Quốc không lo sợ bị đánh thuế cao khi nhập khẩu vào châu Âu.
Nhiều nguồn tin cho rằng làn sóng xe điện đã dần chìm khi doanh số nhóm EV tại một số quốc gia giảm từ đầu năm nay, thế nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại.
Toyota được cho là sẽ sử dụng nền tảng do BYD phát triển để sản xuất từ 2 đến 3 xe plug-in hybrid dành cho khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
Thiếu hụt số lượng trạm sạc có thể kìm hãm sự phát triển của thị trường ôtô điện tại quốc gia này.
Theo Guardian, vị tỷ phú đã bất ngờ đến thăm Bắc Kinh vào ngày 28/4, với hy vọng có thể mang công nghệ lái tự động của Tesla đến Trung Quốc.
Khởi đầu chậm chạp của thị trường xe điện trong quý I đã khiến Tesla phải có những động thái điều chỉnh giá bán xe tại nhiều thị trường.
Khi “xe điện siêu rẻ” của Trung Quốc lăn bánh trên đất Mỹ, tờ SCMP gọi đây là tin xấu cho ngành sản xuất ôtô nội địa. Nhưng tin vui là những chiếc xe này chỉ có 3 bánh.
Từ hãng xe hàng đầu nước Anh, MG giờ mang danh xe Trung Quốc nhưng lại đang gặp khó ngay tại chính thị trường ôtô lớn nhất thế giới.
Xe điện đang dần trở thành phương tiện phổ biến tại Trung Quốc. Là quốc gia tiêu thụ dầu thô lớn nhất thế giới, liệu Trung Quốc có thể bị tác động trước làn sóng tiêu dùng này.
Từ năm 2019 đến nay, số vụ tai nạn do chế độ tự lái của Tesla gây ra đã lên đến 736 vụ, trong đó có 17 trường hợp tử vong.