Xe nhỏ giá mềm tại Việt Nam sôi động hơn bao giờ hết
Chưa bao giờ phân khúc xe cỡ nhỏ lại trở nên sôi động, tính cạnh tranh cao và số lượng đông đảo như hiện nay.
408 kết quả phù hợp
Chưa bao giờ phân khúc xe cỡ nhỏ lại trở nên sôi động, tính cạnh tranh cao và số lượng đông đảo như hiện nay.
Mình muốn mua xe đô thị hạng A tầm giá dưới 400 triệu đồng, nhưng phân vân giữa Hyundai Grand i10 hoặc chờ để mua 2 mẫu xe mới là VinFast Fadil và Honda Brio.
Định vị phân khúc, cạnh tranh với đối thủ lớn, kênh phân phối và hệ thống dịch vụ và thử thách về công nghệ mới là những thách thức đối với VinFast.
Đến năm 2025, thị trường xe máy điện toàn cầu có thể đạt ngưỡng doanh thu 22 tỷ USD, chỉ số tăng trưởng hàng năm của ngành này ở mức 7,3%.
Mặc dù lái xe dưới trời mưa trên xe điện được cho là an toàn, các nhà sản xuất không khuyến khích điều này, đặc biệt là khi trời mưa nặng hạt.
Giá bán của Klara phiên bản dùng ắc quy axit-chì là 21 triệu đồng, trong khi bản dùng pin Lithium-ion là 35 triệu đồng cho lô đầu tiên.
Klara được tích hợp nhiều công nghệ mới như đèn LED, màn hình điện tử. Thiết kế của xe được đánh giá là trung tính.
Klara là mẫu scooter điện tầm trung của VinFast. Trong năm 2019, hãng sẽ phát hành thêm 7 model khác, phủ kín các phân khúc tại Việt Nam.
Bài toán Nghị định 116 có lời giải, triển lãm như sân chơi riêng của xe nhập khẩu với đủ các mẫu mã, giá từ 345 triệu đồng đến hơn 17 tỷ đồng.
Từ 9/10 đến 20/10, VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ôtô trên toàn quốc với mô hình linh hoạt, đáp ứng từ bán hàng đến dịch vụ và phụ tùng.
Ngoài hai mẫu xe VinFast, Paris Motor Show 2018 đánh dấu sự ra mắt của một loạt những cái tên mới, nổi bật là cặp đối thủ Mercedes-Benz GLE và BMW X5.
Trong khi ông Phạm Nhật Vượng chọn việc sản xuất ôtô thương hiệu Việt, đầu tư vào công nghệ, thì ông Trịnh Văn Quyết cũng chọn lĩnh vực hàng không để mở rộng hoạt động đầu tư.
Tờ Motoring Research của Anh điểm danh những chiếc xe hơi mới ra mắt đáng chú ý nhất tại Paris Motor Show, trong đó mẫu SUV LUX SA2.0 của VinFast được đặc biệt quan tâm.
Tại châu Á, VinFast không phải là thương hiệu xe hơi duy nhất đi theo mô hình sản xuất xe hơi bằng những thành phần quan trọng nhất đến từ BMW.
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
David Beckham là biểu tượng truyền thông, giúp tạo hiệu ứng cho VinFast. Tuy nhiên, anh mới dính bê bối lái xe sai luật và màn xuất hiện cũng bị chê là “gượng gạo”.
Đó là nhận định của các chuyên gia ôtô tại Việt Nam sau sự kiện VinFast ra mắt hai mẫu xe Lux S2.0 và Lux SA2.0 tại triễn lãm Paris Motoshow 2018.
Nội thất của 2 mẫu VinFast được đánh giá là đẹp mắt, có nhiều nét giống với các mẫu xe của BMW nhưng được tùy biến.
Theo các chuyên gia, hoạt động của VinFast rất mạch lạc, bài bản, trên mọi mặt trận, tận dụng tối đa KOLs để định hướng dư luận, tạo nhận diện, chưa vì bán hàng.
Trong ngày VinFast ra mắt 2 mẫu xe ôtô tại Paris Motor Show, cổ phiếu của Tập đoàn Vingroup đã tăng 3,6% giá trị giúp ông chủ của tập đoàn này “bỏ túi” thêm khoảng 130 triệu USD.