Chuyển sang xe điện, TP.HCM giải quyết xe máy cũ thế nào?
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
970 kết quả phù hợp
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
Từ tháng 7, Thaco Auto và BMW triển khai chương trình ưu đãi giá đặc biệt đến 700 triệu đồng dành cho các dòng xe nhập khẩu, kết hợp nhiều gói quà tặng dịch vụ chính hãng.
Diễn ra ở Hà Nội từ 29/7, sự kiện “Ngày hội xanh - Thu xe xăng, lên đời xe xanh” thu hút nhiều tài xế dịch vụ tham dự để chớp cơ hội lên đời xe điện.
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam sở hữu phạm vi hoạt động tối đa xấp xỉ 200 km, phần nào giảm thiểu những lo ngại của khách hàng về vấn đề sạc xe thường xuyên.
Loại xăng E10 mới có gì khác biệt với RON 95 hay RON 92? Và quốc gia nào đang sử dụng nhiên liệu này?
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Không ít hãng xe khi trình làng ôtô điện đều đã xác nhận kế hoạch đầu tư trạm sạc công cộng. Sự thay đổi này phản ánh vai trò của mạng lưới sạc công cộng tại Việt Nam.
Thông báo không nhận trông giữ các loại xe điện tại hầm của một chung cư tại phường Tân Sơn khiến nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, ban quản lý khẳng định đã thông qua ý kiến cư dân.
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
Xuất hiện lần đầu tại “VinFast Xanh Fest Icon” (TP.HCM), xe máy điện VinFast Evo Grand được quan tâm nhờ thiết kế hợp lý, quãng đường đến 262 km/lần sạc và khả năng sạc linh hoạt.
Chiến dịch hỗ trợ người dân Hà Nội chuyển đổi sang xe điện do VinFast khởi xướng đang nhận được sự đồng hành của nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính lớn.
Cả doanh thu lẫn lợi nhuận của Vinasun đều sụt giảm mạnh trong quý II/2025, thậm chí quay về mức thấp nhất từng ghi nhận được vào giai đoạn dịch Covid-19.
Loạt ưu đãi mạnh tay từ VinFast cùng 12 ngân hàng và tổ chức tài chính lớn đang mở ra cánh cửa sở hữu xe điện dễ dàng hơn bao giờ hết cho người dân Hà Nội.
Quy mô ngành tái chế pin xe điện toàn cầu được dự báo có thể vượt ngưỡng 73 tỷ USD trong khoảng 10 năm tiếp theo.
TP.HCM chọn Côn Đảo và Cần Giờ đi đầu về phát triển giao thông xanh. Theo đó, các phương tiện chạy xăng đang chạy được giữ nguyên, xe mới nên sử dụng nhiên liệu sạch hoặc điện.
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.
Khảo sát quốc tế cho thấy chi phí sửa chữa, bảo trì xe điện thấp hơn nhiều so với ôtô chạy xăng.
Vốn nổi tiếng là nơi rất hút khách nhưng nay chợ xe máy cũ trên phố Chùa Hà (phường Cầu Giấy, Hà Nội) lại rất vắng vẻ trước thông tin sắp cấm xe xăng.
VinFast ký kết thỏa thuận hợp tác với 12 ngân hàng và tổ chức tài chính, nhằm hỗ trợ người dân thủ đô chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.
Doanh số sa sút so với cùng kỳ năm ngoái, nhóm xe xăng cỡ A chỉ còn duy nhất Kia Sonet bán được trên 2.000 xe cho khách Việt sau 6 tháng đầu năm.