Khởi tố thanh niên cầm mũ bảo hiểm đánh cô gái sau va chạm giao thông
Chặn chiếc ôtô vừa va chạm trên đường, Tâm cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe và đánh bị thương cô gái ngồi trên xế hộp.
560 kết quả phù hợp
Chặn chiếc ôtô vừa va chạm trên đường, Tâm cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe và đánh bị thương cô gái ngồi trên xế hộp.
Phần lớn các thành phố đông dân đều ưu tiên xây đường trên cao cho ôtô. Tuy nhiên, ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, người đi xe đạp có hẳn tuyến đường riêng tránh tắc nghẽn.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Nạn nhân mới nhất của tình trạng mất cắp xe đạp tại Trung Quốc là công ty 3Vbike khi hơn 1.000 xe đạp của công ty này đã "một đi không trở lại".
Trưởng ban Đô thị (HĐND thành phố Hà Nội) khẳng định phương án thu hồi xe máy cũ nát cần phải xem xét, cân nhắc kỹ, chưa trình trong kỳ họp lần này.
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.
Bị đe dọa mất thị phần, thế nhưng không phải tài xế xe ôm truyền thống nào cũng chuyển qua chạy Grab và Uber hay các ứng dụng gọi xe trên di động khác.
Đám cháy lớn bùng lên từ kho chứa của một công ty trong khu công nghiệp Nội Bài (Hà Nội) khiến hàng trăm xe đạp, môtô điện bị thiêu rụi.
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.
Là một doanh nhân đẳng cấp toàn cầu, nhưng Jack Ma luôn coi việc sống quan trọng hơn công việc và đề cao một lối sống cũng như kinh doanh có đạo đức.
Đồ án quy hoạch 165 ra đời từ năm 2003 đề xuất phát triển 34 bãi đỗ xe trên địa bàn 7 quận nội thành nhưng có rất ít bãi đã hoàn thành phục vụ người dân.
Trở lại thủ đô Bình Nhưỡng (Triều Tiên) sau 5 năm, nữ phóng viên của South China Morning Post ghi nhận rằng thành phố đã cởi mở và thân thiện hơn dù khó khăn kinh tế bủa vây.
Trong năm nay, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM sẽ thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng tại trung tâm thành phố, để thu hút người dân sử dụng xe buýt, giảm ùn tắc giao thông.
Nhờ các ứng dụng chia sẻ xe đạp, phương tiện đi lại này đang được người dân Trung Quốc sử dụng rộng rãi. Điều này được thấy rõ tại một công viên ở Thâm Quyến hôm 3/4.
Nhiều chuyên gia giao thông và người dân cho rằng, khi hệ thống giao thông vận tải công cộng phát triển đồng bộ, chủ phương tiện sẽ tự ý thức từ bỏ xe cá nhân.
Tào Đại Thủy dựng chiếc xe màu cam và đen rất "ngầu", đạp chân chống rồi khóa bánh sau. Cô chỉ tốn một khoản tiền nhỏ cho 800 m từ bến tàu điện ngầm đến công ty.
Tình trạng giao thông ở Bangkok tiếp tục xấu đi khi dân số ngày càng tăng. Thay vì đi ôtô, người dân thành phố chuyển sang đi xe đạp hoặc đi bộ để tiết kiệm thời gian.
Vài năm nay, xe đạp không phanh (fixed gear) được giới trẻ ưa thích nhờ tính độc đáo, thời trang. Nhưng trước kia, sở hữu một chiếc xe loại này khá khó khăn do giá lắp ráp đắt đỏ.
Sở GTVT TP.HCM phát động phong trào cán bộ, công nhân viên chức đi xe đạp đến công sở hoặc đi họp.
Do lo ngại nạn khủng bố, các quan chức Pháp thông báo sẽ xây tường kính chống đạn quanh điểm du lịch nổi tiếng để đảm bảo an toàn.