Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem công chúa trong 'Thạch Sanh' tập bắn cung

Bộ phim được chuyển thể từ chuyện cổ tích "Thạch Sanh" sẽ được khởi chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2014 sau 3 năm gặp nhiều gian nan.

Trong bộ phim 3D sản xuất tại Việt Nam có tựa đề Cuộc chiến với chằn tinh, Dương Cẩm Lynh vào vai công chúa Quỳnh Nga bên cạnh chàng Thạch Sanh do diễn viên trẻ Ngọc Hiếu đảm nhận. Để hóa thân vào nhân vật cổ trang này, người đẹp không chỉ phải trèo đèo lội suối mà còn phải học cưỡi ngựa bắn cung...
Nữ diễn viên đã tốn không ít thời gian để học nhuần nhuyễn các kỹ năng này. Khi làm chủ được cây cung nặng chịch, Dương Cẩm Lynh không ngần ngại trêu chọc những cô bạn diễn đảm nhận vai thị nữ của mình.
Hình ảnh Dương Cẩm Lynh tự tin giương cung chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả cái nhìn hoàn toàn mới về nữ diễn viên xinh đẹp này.
Người đẹp chia sẻ một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất khi thể hiện vai công chúa là việc cô bị một chiếc phi tiêu sắt phóng ngay vào chân. Mất khá nhiều máu nhưng để kịp tiến độ của cả ê-kíp, Dương Cẩm Lynh phải cắn răng chịu đau và lội xuống bùn lầy để tiếp tục quay.
Cuộc chiến với chằn tinh là bộ phim hành động cổ trang đầu tiên mà Dương Cẩm Lynh tham gia. Sau 3 năm với nhiều trắc trở, phim mới được ra rạp. Chính bởi vậy, không chỉ Dương Cẩm Lynh mà cả ê-kíp đều hy vọng bộ phim 3D này sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả yêu điện ảnh.
Ngọc Hiếu - người đảm nhận vai Thạch Sanh - là một diễn viên khá mới. Anh được chọn vào vai nam chính khi đang là sinh viên của trường Sân khấu - Điện ảnh.
Chính bởi vậy, dư luận đang hồi hộp chờ đợi xem diễn xuất của Ngọc Hiếu có đủ sức thuyết phục những vị khán giả khó tính không.

G.A.

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm