Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem lại những pha giật bồ ngoạn mục trong phim Việt

Đôi khi người đến sau lại giành được trái tim của nhân vật chính trong phim với nhiều chiêu trò thú vị, hấp dẫn người xem.

Xem lại những pha giật bồ ngoạn mục trong phim Việt

Đôi khi người đến sau lại giành được trái tim của nhân vật chính trong phim với nhiều chiêu trò thú vị, hấp dẫn người xem.

Cưới ngay kẻo lỡ

Trong Cưới ngay kẻo lỡ, chàng nhiếp ảnh gia phong lưu Hồ Sơn (Johnny Trí Nguyễn) đã "giật" nữ biên tập xinh đẹp Khánh Linh (Đinh Ngọc Diệp) từ 2 đối thủ kỳ cựu: chồng sắp cưới - đại gia Trung Hà (Hoàng Phúc) và cô bạn thân Bích Trâm (Thái Hòa) - thực chất là một chàng trai yêu thầm Khánh Linh nên giả gái để tiếp cận nàng.

Cô dâu đại chiến

Đinh Ngọc Diệp trong Cô dâu đại chiến còn "chơi lớn" hơn khi nhân vật Linh do cô thủ vai "hớt tay trên" của anh chàng đào hoa Thái (Huy Khánh) 4 người đẹp: Trang (Ngân Khánh), Mai Châu (Vân Trang), Quyên (Lê Khánh), Huỳnh Phương (Phi Thanh Vân).

Nàng men, chàng bóng

Sang Nàng men, chàng bóng, Đinh Ngọc Diệp tiếp tục phát huy khả năng "giật bồ". Lần này, nhân vật Út Chót của cô đã "giật" chàng Ẽo Ợt (Ngô Kiến Huy) từ vợ sắp cưới Út Hường (Kim Hiền), khiến chàng quên luôn tình yêu với "trai thẳng" Hùng Bò Tót (Đức Tiến).

Những nụ hôn rực rỡ

Trong Những nụ hôn rực rỡ, cô nhân viên dọn phòng An (Minh Hằng) vô tình "hớp hồn" chàng ca sĩ Anh Tuấn khi Tuấn và Hằng (Vân Anh) - người yêu kiêm quản lý nhóm nhạc 4U của anh - bất hòa.

Scandal 

2 người đẹp Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya) từ Scandal không chỉ cạnh tranh quyết liệt trong sự nghiệp showbiz. Trong tình trường, Trà My chính là kẻ đã giật ông chồng đại gia của Ý Linh - Hoàng Kiệt (Hoàng Anh).

Hot boy nổi loạn 

Anh chàng Khôi (Hồ Vĩnh Khoa) hiền lành và có phần khù khờ trong Hot boy nổi loạn thế nhưng lại can đảm "giật" Lam (Lương Mạnh Hải) từ gã côn đồ Đông (Linh Sơn).

Mỹ nhân kế

Tình cảm và sự quan tâm, săn sóc chân thành của tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng) đã khiến nàng kỹ nữ vạn người mê - Linh Lan (Tăng Thanh Hà) "rung động". Dù không hoàn toàn giành được Linh Lan nhưng trong những cảnh cuối của Mỹ nhân kế, Linh Lan đã vì Kiều Thị mà phản bội chồng nàng - tướng Quan Du độc ác.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm