3 triệu lượt xem livestream tìm về di sản Việt
Với chủ đề "Chạm vào di sản", Nét đẹp Việt mùa 3 diễn ra với hình thức livestream trên TikTok, theo chân các nhà sáng tạo nội dung khám phá di sản kiến trúc, văn hóa và tinh hoa ẩm thực tại 5 tỉnh...
330 kết quả phù hợp
Với chủ đề "Chạm vào di sản", Nét đẹp Việt mùa 3 diễn ra với hình thức livestream trên TikTok, theo chân các nhà sáng tạo nội dung khám phá di sản kiến trúc, văn hóa và tinh hoa ẩm thực tại 5 tỉnh...
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Phiên livestream tại Hà Nội của chương trình Nét đẹp Việt mùa 3 - "Chạm vào di sản" chứng kiến lượt người xem kỷ lục nhờ trải nghiệm thú vị và cách dẫn dắt của các TikToker.
Ẩn mình giữa những dãy núi đá vôi cao vút, Pù Luông (Thanh Hóa) hiện ra như một bức tranh tuyệt đẹp, được ví như "thiên đường giữa đại ngàn", hấp dẫn du khách.
Nam streamer đã bị kết án 8 năm tù, nhưng điều khiến nhiều người bức xúc là hàng trăm người theo dõi livestream không nhanh chóng báo cáo vụ việc cho cảnh sát.
Sau kỳ học căng thẳng, Gen Z lên kế hoạch tận hưởng mùa hè theo cách riêng. Có bạn chọn chuyến du lịch xa, người làm thêm hay tranh thủ shopping để “refresh” bản thân.
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng khi đặt món, ShopeeFood giới thiệu hai tính năng “Ăn Ngon Rẻ, ShopeeFood bao” và “ShopeeFood Trùm Deal”.
Để trải nghiệm trọn vẹn lễ kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tôi cần sự bền bỉ của vivo V50 Lite trong suốt 24 giờ.
Người dùng có thể đón xem livestream ShopeeFood “Idol lên deal - ăn ngon hết sẩy” lúc 11h ngày 19/4 trên Shopee Live để khám phá những món ăn đang “trending” hiện nay.
Các chuyên gia nhận định ngành livestream Việt Nam đang đứng trước áp lực điều chỉnh toàn diện, từ nội dung đến đạo đức hành nghề. Trong đó, lượt xem đang mất dần vị trí độc tôn.
Nhiều khách hàng nhắn tin fanpage Kera Vietnam để yêu cầu hoàn tiền mua hàng song phát hiện đã bị trang này chặn tin nhắn, liên hệ qua nền tảng khác cũng không được phản hồi.
IShowSpeed gặp gỡ streamer Tian Yiming, người nổi tiếng với bản cover "Super Idol", tạo nên khoảnh khắc bùng nổ trên mạng. Cuộc hội ngộ nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem.
Cuộc đối chất đầy bất ngờ giữa ViruSs và Pháo vào tối 28/3 thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem. Sau đó, hơn 1 triệu người tiếp tục hóng Ngọc Kem, Emma Nhất Khanh “kể tội” người cũ.
Chỉ trong tối 20/3, Ngọc Kem và ViruSs liên tục livestream. Hot TikToker tố bạn trai cũ trăng hoa, từng cặp kè nhiều người trong khoảng thời gian yêu nhau.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.