Đếm ngược đến 11/11, xem livestream mua hàng nửa giá tại Shopee Live
Đón chờ “11.11 Siêu sale” cập bến, người dùng có cơ hội vừa giải trí vừa chốt đơn mặt hàng điện tử còn nửa giá tại “Countdown Gameshow” lúc 20h ngày 10/11 trên Shopee Live.
300 kết quả phù hợp
Đếm ngược đến 11/11, xem livestream mua hàng nửa giá tại Shopee Live
Đón chờ “11.11 Siêu sale” cập bến, người dùng có cơ hội vừa giải trí vừa chốt đơn mặt hàng điện tử còn nửa giá tại “Countdown Gameshow” lúc 20h ngày 10/11 trên Shopee Live.
Giải mã 'sức mạnh' khiến hội công sở thức tới 2h sáng chốt đơn
Phải có mặt ở văn phòng từ sớm nhưng 2h sáng hội công sở vẫn ngồi trước màn hình máy tính hay cầm điện thoại chốt đơn, nhất là vào các dịp sale lớn.
'FashUP 2022 by TikTok' khẳng định vị thế cho nhà sáng tạo nội dung
Gala night “FashUP 2022 by TikTok” - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - vừa diễn ra tại TP.HCM với quy mô hoành tráng.
Thành tỷ phú ở tuổi 26 nhờ quản lý thần tượng ảo
Riku Tazumi thành lập Anycolor khi vẫn còn là sinh viên. Cổ phiếu công ty này đã tăng gấp 8 lần kể từ khi niêm yết, giúp anh trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản.
Nhảy múa, diễn hài mong bán được hàng trên TikTok Shop
Cầm loạt bánh bị vỡ, hộp móp méo do khách trả về, Thiện Nhân (26 tuổi, Đồng Tháp) chỉ biết liên tục xin lỗi. Anh cho biết không thể kiểm soát quy trình giao hàng của TikTok Shop.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Mặc đẹp không ‘đau ví’ nhờ bí kíp săn sale chính hãng dịp 9/9
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
Một buổi livestream chuyên nghiệp diễn ra như thế nào?
Để livestream diễn ra thành công, nhiệm vụ của tôi là tham gia đầu tư từ ý tưởng, trang trí studio, chọn sản phẩm và tận dụng các chương trình ưu đãi độc quyền trên Shopee Live.
50 triệu người xem livestream bóc phốt nam ca sĩ Trung Quốc
Lâm Ngạn Tuấn bị tố nói dối che đậy chuyện tình cảm, bòn rút tiền của người hâm mộ và nghiện cờ bạc.
Khán giả báo cảnh sát khi xem livestream của ca sĩ Trung Quốc
Lo sợ Hàn Bội Tuyền có hành động dại dột trong lúc tâm lý kích động, hàng nghìn khán giả xem livestream đã báo cảnh sát Bắc Kinh.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Tuyển nhân sự và tìm việc qua livestream ở Trung Quốc
Do dịch Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng nặng nề, nhiều doanh nghiệp ở Trung Quốc chọn cách tuyển nhân sự qua các buổi livestream trên nhiều nền tảng.
Nữ ca sĩ khóc khi livestream: 'Không ai cho tôi tẩy trang cả'
Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng trước tình trạng tinh thần bất ổn của Bibi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và công ty quản lý đã ngay lập tức lên tiếng trấn an fan.
Sức hút từ sự kiện ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản
Sự kiện ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản TopenLand quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, công nghệ, giới cầu thủ và nghệ sĩ.
Săn hàng công nghệ chính hãng dịp '7.7 Siêu sale hàng hiệu'
Hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua hàng hiệu giá tốt, nhận Shopee xu hay ưu đãi từ các thương hiệu chính hãng là điểm nổi bật của "7.7 Siêu sale hàng hiệu".
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
'Mua sắm trên Lazada, tôi nhận được nhiều hơn là một gói hàng'
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.