‘Hài nhảm’ ăn khách cũng là vấn nạn của điện ảnh Thái
“Pee Nak” là thương hiệu điện ảnh ăn khách ở Thái Lan, dù cả hai tập phim đều bị xếp vào dạng “hài nhảm” tại quê hương.
471 kết quả phù hợp
“Pee Nak” là thương hiệu điện ảnh ăn khách ở Thái Lan, dù cả hai tập phim đều bị xếp vào dạng “hài nhảm” tại quê hương.
Rạp chiếu phim đã xuất hiện trên thế giới hơn 100 năm qua. Trong những năm trở lại đây, tốc độ phát triển của ngành công nghiệp này tại Mỹ đang chững lại.
Vốn là thói quen riêng tư, đọc sách bỗng trở thành những "bữa tiệc cộng đồng" giữa giai đoạn giãn cách xã hội thời đại dịch Covid-19.
Sau thời gian dài nghỉ chống dịch, các rạp chiếu phim đã hoạt động trở lại được một tuần. Tuy nhiên, lượng khách đến rạp phim vẫn chưa nhiều.
Quibi được rót cho 2 tỷ USD tiền đầu tư. Đây là ứng dụng cung cấp các tác phẩm có độ dài dưới 10 phút và được ví như “quầy bán đồ ăn nhanh” của ngành công nghiệp giải trí.
Các rạp chiếu phim chỉ bán một nửa số ghế trong phòng, thực hiện giãn cách tại quầy vé, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay để đảm bảo an toàn. Lượng khách ghi nhận được còn ít ỏi.
Sau gần một tháng đóng cửa, một vài cụm rạp chiếu phim đã được phép hoạt động trở lại. Đây là tín hiệu tốt cho sự phục hồi của ngành điện ảnh sau ảnh hưởng của dịch bệnh.
Phong cách xem phim hoài cổ, từng thịnh hành ở thế kỷ trước bất ngờ trở lại. Do lo sợ dịch bệnh, nhiều khán giả khắp thế giới giờ đến rạp ngoài trời, thưởng thức phim trong ôtô.
Nhà rạp AMC thông báo họ sẽ không nhận chiếu phim của Universal trong thời gian tới sau khi nhà phát hành dự tính đưa các tác phẩm lên mạng Internet từ sớm như “Trolls World Tour”.
London trong những ngày phong tỏa, mọi thói quen sinh hoạt ở thành phố không ngủ thay đổi hoàn toàn. Các con phố huyên náo giờ trở nên vắng lặng, xa lạ với người dân thủ đô.
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Gần như toàn bộ ngành giải trí bị tê liệt trong ba tháng đầu năm 2020, và điện ảnh không phải ngoại lệ. Chưa bao giờ bộ môn nghệ thuật thứ bảy đứng trước thách thức lớn đến thế.
Ngồi trong ôtô và thưởng thức phim trở thành lựa chọn của nhiều người Hàn Quốc khi đa số vẫn có nhu cầu giải trí nhưng không muốn tăng khả năng nhiễm bệnh khi đến nơi công cộng.
Sau khi tung ra trailer thứ hai, “Atermis Fowl” bị một bộ phận fan nguyên tác văn học đặt dấu hỏi khi xây dựng hình tượng nhân vật chính khác biệt so với tiểu thuyết gốc.
Sự bùng phát của virus corona đang gây tổn thất nặng nề cho thị trường giải trí Hàn Quốc. Tình hình ngày càng nghiêm trọng khi số người nhiễm virus tại nước này tăng lên mỗi ngày.
Ông Jung Tae Sun, Tổng giám đốc CJ HK Entertainment, cho rằng phim Việt đạt doanh thu hàng trăm tỷ đồng nhưng chỉ mang tính giải trí nên không thể có mặt tại các liên hoan phim.
Trong thời điểm dịch virus corona phức tạp, nhiều người đến rạp, ngồi xem phim với những chiếc khẩu trang không rời.
Không khí năm mới đang rộn rã. Nếu bạn mong chờ một kỳ nghỉ thảnh thơi Tết này cùng cả nhà, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay là một lựa chọn không nên bỏ qua.
“Rạp phim trường em” là chương trình do FPT Play và TCL đồng thực hiện, giúp các em học sinh tiểu học và THCS có những phút giây thư giãn sau giờ học căng thẳng.
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.