Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem sớm ba phim chiếu rạp trong tuần với Zing.vn

Tuần này, độc giả Zing.vn có cơ hội thưởng thức trước “Pitch Perfect 2”, “Wolf Warriors” và “Mad Max: Fury Road” trước khi ba bộ phim đồng loạt khởi chiếu từ 15/5.

Pitch Perfect 2 (Sự nổi loạn hoàn hảo) - 15/5

Nối tiếp câu chuyện của Pitch Perfect (2012), phần hai tiếp tục theo chân nhóm acapella nữ Barden Bellas. Họ có cơ hội được khoe giọng trước gia đình Tổng thống Mỹ. Nhưng buổi diễn biến thành thảm họa và thậm chí khiến Barden Bellas bị tước luôn cả quyền biểu diễn.

Nhóm Barden Bellas cần lấy lại thanh danh trong tập phim mới.

Không chịu buông xuôi, trưởng nhóm Beca (Anna Kendrick) quyết định xin quyền tham dự một cuộc thi hát quốc tế mà nước Mỹ chưa bao giờ lên ngôi. Bị xếp ở thế lót đường, Barden Bellas có rất nhiều điều phải làm nếu như họ muốn lấy lại thanh danh trước kia.

Pitch Perfect 2 đánh dấu lần đầu tiên Elizabeth Banks ngồi trên ghế đạo diễn của một phim dài. Bản thân cô cũng góp mặt trong tác phẩm với một vai nhỏ.

Giống như phần một, bộ phim hứa hẹn đem đến nhiều tiếng cười, cũng như các màn ca hát cuốn hút. Đoàn làm phim rất tự tin ở Pitch Perfect 2 và thậm chí xác nhận sẽ thực hiện phần ba từ trước khi phim ra mắt.

7 minh tinh thử sức với nghiệp đạo diễn

Angelina Jolie, Jodie Foster, Natalie Portman... là những nữ diễn viên hạng A từng chuyển sang làm đạo diễn, vị trí thường được dành cho đàn ông tại Hollywood.

Nhân dịp bộ phim Pitch Perfect 2 sắp sửa khởi chiếu từ 15/5, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 4 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim (02 tại Hà Nội, 02 tại TP HCM) trong tối 12/5.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Bộ phim Pitch Perfect 2 có sự góp mặt của ban nhạc acappella nào ở ngoài đời thực?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 12/5 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng vé.

Wolf Warriors (Chiến binh sói) - 15/5

Trước khi Fast & Furious 7 làm mưa làm gió ở Trung Quốc, Wolf Warriors là bộ phim dẫn đầu bảng xếp hạng phòng vé tại thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới với 84 triệu USD sau ba tuần trình chiếu. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên ngôi sao võ thuật Ngô Kinh nắm quyền đạo diễn.

Ngô Kinh sắm vai chính kiêm đạo diễn của Chiến binh sói.

Lấy cảm hứng từ lòng yêu nước của những người lính đặc chủng, Ngô Kinh xây dựng hình ảnh nhân vật Vương Lãnh Phong (cũng do chính Ngô Kinh thủ vai), một người lính sẵn sàng xông pha trận mạc. Nhưng sau lần cãi lời chỉ huy và bắn chết một phần tử khủng bố, anh bị khai trừ khỏi quân đội.

Kẻ bị đánh chết vốn là em trai của tên trùm ma túy Mẫn Đăng. Để trả thù, hắn kết hợp với tên lính đánh thuê Lão Miêu (Scott Adkins) để sát hại Lãnh Phong và những người đồng đội của anh.

Nhân dịp bộ phim Wolf Warriors sắp sửa khởi chiếu từ 15/5, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 02 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội trong tối 13/5.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh năm nay bao nhiêu tuổi?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 13/5 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng vé.

Mad Max: Fury Road (Max Điên: Con đường tử thần) - 15/5

Fury Road là tập thứ tư của loạt Mad Max, ra mắt 30 năm sau phần ba Beyond Thunderdome. Dù Tom Hardy nay thay thế Mel Gibson trong vai chính Max Điên, đây vẫn là một tập phim tiếp theo (sequel) thay vì reboot (tái khởi động) thương hiệu.

Mad Max: Fury Road là tập phim Max Điên đầu tiên sau ba thập kỷ.

Khán giả tiếp tục được theo chân người chiến binh xa lộ Mad Max tới những vùng hoang mạc cằn cỗi thời kỳ hậu tận thế. Sau cuộc gặp gỡ với nữ chiến binh Furiousa (Charlize Theron), anh dấn thân vào một cuộc chiến mới, nguy hiểm hơn tất thảy những gì anh từng phải trải qua.

Đạo diễn George Miller chủ trương hạn chế sử dụng kỹ xảo nên các pha hành động mạo hiểm của Mad Max: Fury Road chủ yếu được dàn dựng với các diễn viên đóng thế.

Theo đó, chất “điên” trong các pha mạo hiểm gắn liền với thương hiệu phim được thể hiện rõ qua các trailer, trích đoạn tung ra trong suốt thời gian qua. Tom Hardy cho biết anh đã ký hợp đồng thực hiện ít nhất ba phim Mad Max mới, mà Fury Road chính là tập đầu tiên.

10 điều cần biết về bom tấn hành động ‘Mad Max: Fury Road’

Có kinh phí sản xuất khoảng 100 triệu USD, “Fury Road” đánh dấu sự trở lại của thương hiệu hành động nổi tiếng đến từ điện ảnh Australia sau 30 năm dài.

Nhân dịp bộ phim Mad Max: Fury Road sắp sửa khởi chiếu từ 15/5, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 05 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội trong tối 14/5.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Tên thật của nhân vật Mad Max là gì?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 13/5 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng vé.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm