Ảnh chỉnh sửa quá đà đánh lừa khách du lịch
Nhiều blogger Trung Quốc đã quảng cáo thổi phồng các điểm đến du lịch, chỉnh sửa ảnh đến nỗi chúng không còn giống với thực tế.
340 kết quả phù hợp
Ảnh chỉnh sửa quá đà đánh lừa khách du lịch
Nhiều blogger Trung Quốc đã quảng cáo thổi phồng các điểm đến du lịch, chỉnh sửa ảnh đến nỗi chúng không còn giống với thực tế.
Người trẻ Trung Quốc cắm trại xa xỉ giữa Covid-19
Không thể đi du lịch đường dài, nhiều người xứ tỷ dân dành kỳ nghỉ ở một khu trại vùng ngoại ô, thư giãn trong những chiếc lều lớn đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng xa xỉ.
Hot girl sống ảo nơi cửa chùa tại Trung Quốc bị xóa tài khoản
Việc dẹp bỏ trào lưu sống ảo nơi cửa chùa của các hot girl, blogger nằm trong loạt biện pháp mạnh tay dọn sạch nội dung rác trên mạng xã hội của chính quyền Trung Quốc.
Trung Quốc dẹp trào lưu sống ảo ở cửa chùa của các hot girl
Các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc sẽ xóa bỏ video, cấm vĩnh viễn tài khoản lợi dụng danh nghĩa Phật Viên để làm trò phản cảm, quảng cáo bán hàng.
Trẻ 5 tuổi dạy cách trang điểm gợi cảm ở Trung Quốc
Sự bùng nổ của các "beauty blogger mẫu giáo" được cho ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển thể chất, tinh thần của trẻ em tại đất nước tỷ dân.
Trào lưu sống ảo ở cửa chùa của hot girl Trung Quốc
Nhiều cô nàng khoe hình ảnh ăn mặc sang chảnh, thậm chí diện đồ hở hang khi đến chùa, chép kinh, thưởng trà để thu hút người xem nhằm mục đích bán hàng.
Trung Quốc cấm trẻ dưới 16 tuổi xuất hiện trên Internet
Cơ quan Quản lý Không gian mạng Trung Quốc (CAC) vừa ra lệnh cấm trẻ em dưới 16 tuổi tham gia các nền tảng trực tuyến sau vụ lộ ảnh nhạy cảm xảy ra trước đó.
Nữ ca sĩ ảo giống y người thật
Ayayi ra mắt vào tháng 5, nhận được sự chú ý lớn của khán giả với vẻ ngoài hoàn hảo và chân thực.
Người già Trung Quốc đua nhau lên mạng xã hội
Đất nước đông dân nhất hành tinh đang chứng kiến làn sóng người cao tuổi sử dụng Internet. Làn sóng này mở ra cơ hội kinh doanh cho các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử.
Cơn sốt phẫu thuật tai nhọn hoắt nguy hiểm của giới trẻ Trung Quốc
Dù giúp gương mặt thon nhỏ, trẻ trung hơn, thủ thuật thay đổi dáng tai như nhân vật giả tưởng được giới trẻ ưa chuộng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Hiểm họa từ cơn sốt trẻ em dùng mỹ phẩm ở Trung Quốc
Thị trường mỹ phẩm dành cho trẻ em hiện bùng nổ ở Trung Quốc nhờ sự ủng hộ của các blogger làm đẹp nhí và một thế hệ phụ huynh mới ủng hộ.
Tổ chức sinh nhật xa xỉ để thể hiện đẳng cấp ở Trung Quốc
Nhiều gia đình trung lưu ở Trung Quốc biến tiệc sinh nhật tuổi 18 của con thành dịp so kè, bạo tay chi tiền để tổ chức hoành tráng nhằm thể hiện đẳng cấp.
Bóc mẽ trào lưu khoe của trên mạng ở Trung Quốc
Muốn thu hút lượng người theo dõi lớn để bán hàng, không ít blogger tạo cho mình vỏ bọc giàu có với nhà lầu, xe sang, hàng hiệu.
Khách tìm cách lách luật khi ăn ở Haidilao
Chỉ gọi món mì đơn giản với giá 17 nhân dân tệ để hưởng các dịch vụ miễn phí khi vào ăn ở hàng lẩu Haidilao, người phụ nữ Trung Quốc nhận nhiều ý kiến chê trách.
Thương hiệu gây tranh cãi vì chỉ bán quần áo size nhỏ
Nhiều cô gái cố gắng nhịn ăn uống để mặc vừa trang phục của Brandy Melville.
Sau hơn một năm kể từ ngày scandal trốn thuế chấn động, Phạm Băng Băng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng vị thế của người đẹp không còn như xưa.
Vì sao trào lưu ‘chụp trộm trên phố’ bị chỉ trích dữ dội ở Trung Quốc
Các nhiếp ảnh gia Trung Quốc dạo quanh nhiều khu phố sầm uất và ghi lại những khoảnh khắc “xuất thần” của ai đó, biến họ trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm.
Trào lưu dàn dựng video 'quay lén' để nổi tiếng tại Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc dàn dựng các video, hình ảnh "quay lén", "chụp lén" với mong muốn trở thành hiện tượng mạng và kiếm tiền từ sự nổi tiếng đó.
Đặt hàng xa xỉ qua mạng, shipper mặc như bán hàng đa cấp tại TQ
Mua hàng trực tuyến đã là thứ quá quen thuộc đối với người Trung Quốc. Giờ đây các thương hiệu xa xỉ cũng phải làm quen với hình thức này.
Tương lai của mua sắm toàn cầu đang diễn ra tại Trung Quốc
Bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử (TMĐT) không còn nhiều sức hút đối với những khách hàng gắn bó với smartphone và làm theo KOL (nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội).