Samsung vẫn đứng đầu thế giới mà không cần thị trường Trung Quốc
Là thương hiệu sản xuất smartphone số một thế giới nhưng Samsung chỉ có 1% thị phần tại thị trường Trung Quốc.
2.940 kết quả phù hợp
Samsung vẫn đứng đầu thế giới mà không cần thị trường Trung Quốc
Là thương hiệu sản xuất smartphone số một thế giới nhưng Samsung chỉ có 1% thị phần tại thị trường Trung Quốc.
Vì sao thế giới không thể tin tưởng các công ty công nghệ Trung Quốc?
Chất lượng sản phẩm của các công ty Trung Quốc không còn là mối lo ngại hàng đầu. Thay vào đó, nhiều chính phủ lo ngại về mối liên hệ giữa doanh nghiệp và chính quyền Bắc Kinh.
Bị lừa hơn 130 triệu vì làm cộng tác viên bán tai nghe AirPods
Đối tượng lừa đảo tuyển cộng tác viên kinh doanh sản phẩm Apple và dàn dựng có nhiều đơn hàng để cộng tác viên nhập hàng số lượng lớn, chuyển khoản nhập hàng rồi biến mất.
Shopee tăng 6 lần số sản phẩm bán ra trong 2 giờ 'Sale nửa đêm'
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
Khủng hoảng chip có thể khiến nhiều smartphone mới khó về Việt Nam
Giống như laptop, ngành smartphone cũng bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip toàn cầu. Một số hãng chưa tăng giá smartphone dù đang đối mặt tình trạng khan hàng.
Tại sao cổ phiếu nhà phân phối Xiaomi ở Việt Nam tăng hơn 500%?
CEO Đoàn Hồng Việt cho rằng nguyên tắc diễn biến của giá cổ phiếu là đi theo đà tăng trưởng doanh nghiệp và năm 2020 là lúc nhà đầu tư đã nhìn ra Digiworld.
Loạt sản phẩm Xiaomi giảm đến 50% tại FPT Shop dịp 'Mi Fan Festival'
Từ 1/4 đến 11/4, FPT Shop phối hợp Xiaomi thực hiện chương trình "Mi Fan Festival" với ưu đãi giảm giá 10-50% hàng loạt smartphone và sản phẩm Mi Eco.
Nhiều smartphone, smartwatch giảm giá đầu tháng 4
Để kích cầu mua sắm trong dịp thấp điểm, nhiều hệ thống bán lẻ đã đồng loạt giảm giá một số sản phẩm đáng chú ý như Galaxy A72, Xiaomi Redmi Note 10 hay Huawei Watch GT 2 Pro.
Dưới góc nhìn của các chuyên gia, logo Xiaomi được đánh giá thể hiện đúng các ý niệm mà thương hiệu này hướng tới.
Điện thoại 5G có camera Zeiss, giá 20 triệu đồng
Vivo X60 Pro có khả năng quay video chống rung tốt, kiểu dáng thời trang, có kết nối 5G. Máy dùng vi xử lý và pin thấp hơn đôi chút so với các đối thủ đến từ Xiaomi hay Samsung.
Tủ giày thông minh Xiaomi tự sấy khô, khử mùi, giá 288 USD
8H, thương hiệu con thuộc hệ sinh thái của Xiaomi đã giới thiệu tủ giày thông minh với khả năng tự sấy khô, điều khiển bằng giọng nói.
Trò đùa Cá tháng Tư của các hãng công nghệ
Thuốc nhuộm tóc Razer, smartwatch tự hủy là trò đùa của một số hãng công nghệ trong ngày Cá tháng Tư năm nay.
Logo của Google, Microsoft giá 0 đồng
Logo của Google có giá 0 USD, song lại có thiết kế mà giá trị được tính bằng tỷ USD.
Việc lấn sang lĩnh vực sản xuất xe điện có thể là canh bạc mạo hiểm đối với Xiaomi trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành.
Trong vòng 2 năm qua, hàng loạt hãng xe lớn trên thế giới đổi sang logo mới như GM, Toyota, BMW, Nissan...
Facebook khiến logo tốn kém của Xiaomi trở thành hình tròn
Logo mới Xiaomi trông vẫn như cũ khi đăng tải lên Facebook.
Đơn hàng qua livestream tăng 12 lần trong sinh nhật Lazada lần 9
Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công như doanh thu toàn sàn gấp 2 lễ hội năm ngoái trong ngày đầu, hàng nghìn lời chúc trên mạng xã hội.
Chân dung nhà thiết kế logo gây tranh cãi của Xiaomi
Kenya Hara, người gây tranh cãi với logo mới của Xiaomi là một trong những nhà thiết kế lừng danh, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Kenya Hara - người vừa thiết kế logo cho Xiaomi là ai?
Kenya Hara, người vừa thiết kế logo cho Xiaomi, là tác giả của nhiều cuốn sách có giá trị lớn về chuyên môn và triết lý "hư không".
Xiaomi gây tranh cãi với logo mới trị giá 2 triệu nhân dân tệ
Logo mới được Xiaomi tạo ra sau khi hãng hợp tác với một trong những nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản.