Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xin đừng để dành tuổi trẻ!

Khi còn trẻ, chúng ta có thể thành công, có thể thất bại, tự tin hay chùn bước nhưng tuyệt đối không được từ bỏ.

tuoi tre xin dung de danh anh 1
Ngày 21/4, Học viện Ngoại giao tổ chức chương trình Đại nhạc hội Galassia -DAV Music Festival 2017. Qua đó, các bạn trẻ muốn truyền thông điệp khẳng định tuổi trẻ nào cũng xứng đáng có một cơ hội được sống với đam mê của chính mình. 

 

tuoi tre xin dung de danh anh 2
Mỗi khi nhìn thấy khẩu hiệu "Chỉ cần có đam mê sẽ thành công", hẳn một vài người cảm thấy mình thật thất bại vì đam mê không lớn lao. Thật ra, đam mê không phải thứ to tát như thế.
tuoi tre xin dung de danh anh 3
Trước khi được gọi là đam mê, nó phải là sở thích, là thứ bạn muốn làm trong lúc rảnh rỗi. Điều khác biệt có chăng chính là sở thích có nhiều hơn một, nhưng đam mê chỉ duy nhất một mà thôi.

 

tuoi tre xin dung de danh anh 4
Đam mê mang đến cho chúng ta ý nghĩa sống để ta biết mình thích gì, muốn gì và cần làm gì. Chỉ cần được sống cùng nó đã là một điều hạnh phúc rồi.

 

tuoi tre xin dung de danh anh 5
Xin đừng để những tháng năm tuổi trẻ chỉ toàn là những trăn trở về sự "không bằng người ta".

 

tuoi tre xin dung de danh anh 6
Đặc quyền của tuổi trẻ là được phạm sai lầm. Ai cũng sợ mắc lỗi, ai cũng sợ hối hận. Nhưng nếu không làm, bạn sẽ mãi mãi không biết được điều ấy liệu có phải sai lầm hay không.

 

tuoi tre xin dung de danh anh 7
Tuổi trẻ đâu phải chỉ là cơn mưa rào. Tuổi trẻ là rất nhiều những cơn mưa như thế, được tạo nên bởi nhiều khoảnh khắc lung linh của lòng say mê, nhiệt huyết và can đảm.

 

tuoi tre xin dung de danh anh 8
Tuổi trẻ rồi cũng sẽ qua, nhưng tuổi trẻ của bạn sẽ mãi là tuổi trẻ để dành nếu như bạn không nắm bắt từng giây phút và sống vì niềm tin của chính mình.

 

tuoi tre xin dung de danh anh 9
Hãy để đứa trẻ trong bạn mơ ước, cảm nhận khoảnh khắc và tìm kiếm ánh sáng của riêng mình. Tuổi trẻ có rất nhiều niềm vui, hãy sống ý nghĩa, trân trọng chính mình. 

 

tuoi tre xin dung de danh anh 10
Xin hãy ngẩng cao đầu và cho chính mình một chuyến hành trình ý nghĩa, chuyến hành trình một chiều của tuổi trẻ - nơi mọi khoảnh khắc trong đó chúng ta đã sống không vô nghĩa.

 

Galassia - DAV Music Festival là chương trình âm nhạc được tổ chức bởi hội sinh viên Học viện Ngoại giao. Đêm nhạc hội sẽ diễn ra vào ngày 21/4, với sự thể hiện đáng mong đợi của 2 ban nhạc được tuyển chọn từ chương trình.

DJ Melo thi Vietnam's Next Top Model dù chỉ cao 1,6 m

Nữ DJ 26 tuổi cho biết cô vừa lọt top 10 online phía Nam của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017.

Hàn Triệt

Ảnh: DAV Music Festival 2017

Bạn có thể quan tâm