FLC Sầm Sơn xin lỗi khách và cam kết khắc phục bể bơi
Hai ngày sau khi khách hàng tố bể bơi FLC có thiết kế lạ khiến ít nhất 2 người bị trượt ngã chấn thương, Tổng quản lý FLC Sầm Sơn đã gửi thư xin lỗi và cam kết khắc phục sự cố.
234 kết quả phù hợp
FLC Sầm Sơn xin lỗi khách và cam kết khắc phục bể bơi
Hai ngày sau khi khách hàng tố bể bơi FLC có thiết kế lạ khiến ít nhất 2 người bị trượt ngã chấn thương, Tổng quản lý FLC Sầm Sơn đã gửi thư xin lỗi và cam kết khắc phục sự cố.
Bám càng tàu đang chạy để cướp tài sản
Trong lúc đoàn tàu đang chạy, Lai nhảy bám theo ô cửa sổ của toa tàu rồi nhanh tay giật lấy tài sản của hành khách ngồi bên trong rồi bỏ trốn.
Nạn nhân cuối cùng vụ chìm tàu trên sông Hàn xuất viện
Trong số hàng chục nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Hàn, ông Ong Tah Fatt (57 tuổi, quốc tịch Malaysia) là người cuối cùng xuất viện. Dự kiến, ngày mai ông cùng vợ con về nước.
4 ngày tắm biển, leo núi ở Đài Loan
Sau khi trở về thị trấn Chiayi, tôi mua vé xe lửa với giá 270 TWD để đến thành phố Cao Hùng, thành phố lớn thứ 2 của Đài Loan (Trung Quốc).
'Hồ sơ đen' của tàu Thảo Vân bị lật trên sông Hàn
Từng bị chìm 2 năm trước, không đủ điều kiện hoạt động du lịch, núp bóng chạy chui... là hồ sơ đen của tàu Thảo Vân 2 vừa bị lật chìm trên sông Hàn khiến 3 người tử vong.
Lãnh đạo sở xin lỗi du khách mất tài sản
Trước sự việc du khách đi tắm biển Hải Tiến bị mất tiền, điện thoại iPhone 6 Plus và iPad khi để ở khách sạn, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thanh Hóa đã lên tiếng xin lỗi.
Tạm đình chỉ nhân viên an ninh đánh khách Trung Quốc
Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hoà) đã tạm đình chỉ công tác nhân viên an ninh đánh du khách Trung Quốc tối 2/5.
Kết nối những tâm hồn phóng khoáng
Từ bỏ ngân hàng, Phạm Thị Phương (sinh năm 1988) cùng Trần Ngọc Hải Đăng (sinh năm 1987) quyết định nghỉ việc, thành lập trang web miễn phí với tên gọi Hubba.
Thời gian qua số vụ cướp giật tại Sài Gòn vẫn xảy ra dồn dập, manh động và hung tợn hơn khiến người dân bất an, du khách hoang mang.
Bao giờ hết nơm nớp vì cướp giật?
Hình ảnh nữ du khách bật khóc vì bị giật túi xách làm nhiều người tự hỏi bao giờ người dân thành phố và những du khách nước ngoài đến đây không còn nơm nớp lo sợ.
Cô gái Ai Cập sốc khi gặp cướp ở Sài Gòn
"Khi bị cướp tôi rất sốc vì mất toàn bộ tài sản. Dù rất yêu ẩm thực và phong cảnh Việt Nam, nhưng tôi sẽ nhắc bạn bè cẩn trọng khi đến đây”, nữ du khách người Ai Cập nói.
Công an phường xin lỗi nữ du khách bị cướp ở Sài Gòn
Trung tá Nguyễn Văn Phước - Trưởng công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) đại diện cho công an địa phương xin lỗi du khách Ai Cập bị giật tài sản cách đây vài ngày.
Bí thư Thăng yêu cầu xin lỗi du khách bị cướp ở Sài Gòn
Bí thư Đinh La Thăng yêu cầu các đơn vị chức năng TP HCM gặp nữ du khách bị 2 thanh niên giật giỏ xách để xin lỗi và tạo điều kiện làm giấy tờ, hỗ trợ tài chính cho nạn nhân.
Cướp giật táo tợn, ai còn dám đến TP HCM?
Người dân và du khách cho rằng, hình ảnh TP HCM ngày càng bị mất điểm, có thể không còn là điểm đến thú vị trong thời gian tới.
Va chạm ở quán bar, cầm dao đâm 3 khách nước ngoài
Do quán bar quá đông, một du khách Singapore đã va chạm nhẹ với thanh niên thì bị nhóm của người này cầm dao đâm vào bụng.
Côn đồ truy sát nhóm du khách trước quán ăn ở Nha Trang
Hiểu nhầm ở quán ăn dẫn đến cãi vã, Đệ gọi điện đồng bọn mang hung khí đến chém nhóm thanh niên từ TP HCM đến phố biển Nha Trang du lịch.
Xe chở khách du lịch chết máy khi lên đỉnh Langbian
Chiều 19/2, một chiếc xe jeep chở 7 khách ở Langbian (Lâm Đồng) bị chết máy khi leo dốc do hết xăng. Tài xế phải đâm vào hàng thông để dừng xe.
Vì sao Táo Quân dù bị chê vẫn được chờ đợi?
"Tôi chỉ đóng một vai trò rất nhỏ trong chương trình Táo quân. Tuy vậy, được đồng hành với ê-kíp trong hơn 10 năm qua với tôi là một hạnh phúc”, Thảo Vân chia sẻ.
Đánh giày trấn lột tái diễn do xử phạt chưa đủ mạnh
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Sở Du lịch Hà Nội thừa nhận lực lượng của ngành còn mỏng, chế tài xử phạt chưa mạnh nên tình trạng chặt chém du khách còn tái diễn.
DN làm rõ quy trình khiếu nại để tránh án 'con ruồi tiền tỷ'
Hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM sẵn sàng là bên thứ 3 hỗ trợ khách hàng khiếu nại, đồng thời tuyên bố không ủng hộ việc người tiêu dùng ép doanh nghiệp chi tiền để giữ im lặng.