Những chuyện bi hài hậu mua sắm Black Friday
Mải chen lấn chọn đồ giảm giá, Thanh Mai (29 tuổi) bị mất điện thoại lúc nào không hay trong khi nhiều bạn trẻ khác nuối tiếc vì không ưng thứ mình đã mua trong dịp Black Friday.
222 kết quả phù hợp
Những chuyện bi hài hậu mua sắm Black Friday
Mải chen lấn chọn đồ giảm giá, Thanh Mai (29 tuổi) bị mất điện thoại lúc nào không hay trong khi nhiều bạn trẻ khác nuối tiếc vì không ưng thứ mình đã mua trong dịp Black Friday.
Nhà hàng TQ bị điều tra vì thực đơn 'gợi ý' tình dục
Thực đơn của chuỗi nhà hàng Call a Chick gồm nhiều món chứa từ "gà", từ lóng chỉ gái mại dâm ở Trung Quốc, với nội dung được cho là khiến thực khách liên tưởng đến tình dục.
'Cậu bé Google' vào chung kết Olympia gây chú ý tuần qua
Ngoài ra, học sinh cấp 2 ôm hôn giữa trung tâm thương mại ở Sài Gòn, Minh Nhật bị tố "đạo" thư, Lâm Á Hân livestream cãi nhau với chồng... cũng thu hút sự quan tâm từ dân mạng.
'Vua đầu bếp' Minh Nhật nói về việc bị tố sao chép tâm thư
Ngày 18/11, trên trang cá nhân, Hoàng Minh Nhật viết tâm thư xin lỗi khách, sau khi có phản ánh món ăn ở cửa hàng mới mở của cô chưa tốt.
Điện lực Đà Nẵng xin lỗi khách hàng vì cắt điện kéo dài
Điện lực Đà Nẵng vừa lên tiếng xin lỗi khách hàng về việc cắt điện nhiều giờ để nâng cấp đường dây phục vụ Hội nghị APEC 2017.
VNPT Vinaphone xin lỗi sau sự cố 'sập mạng' ở miền Tây
Đại diện Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone gửi lời xin lỗi khách hàng đồng thời cho hay, nguyên nhân sự cố “sập mạng” đã được xác định.
Bán vàng sai trọng lượng: Lỗi tại nhóm chụp ảnh?
Sai sót về trọng lượng kiềng vàng ở Bảo Tín Minh Châu xuất phát từ nhóm chụp ảnh quảng cáo và sự thiếu cẩn trọng của nhân viên bán hàng. 2 nhân viên đã bị kỷ luật vì việc này.
Vietnam Airlines khẳng định thông tin khách hàng an toàn
Hãng hàng không quốc gia và đối tác ngân hàng Vietcombank cam kết thông tin khách hàng cung cấp trong quá trình mua vé trực tuyến vẫn được đảm bảo an toàn.
Làng Olympic xuất hiện nhiều ‘đạo chích’
Kỳ Olympic đầu tiên diễn ra tại Nam Mỹ đối mặt với nhiều vấn đề nhức nhối, trong đó có nạn trộm cắp trong làng VĐV.
FLC Sầm Sơn xin lỗi khách và cam kết khắc phục bể bơi
Hai ngày sau khi khách hàng tố bể bơi FLC có thiết kế lạ khiến ít nhất 2 người bị trượt ngã chấn thương, Tổng quản lý FLC Sầm Sơn đã gửi thư xin lỗi và cam kết khắc phục sự cố.
Những người chụp ảnh dạo cuối cùng ở Sài Gòn
Từ khi điện thoại thông minh dần trở nên phổ biến, nhiều người không còn mặn mà với ảnh lưu niệm. Theo đó, những người chụp ảnh dạo cũng gặp nhiều khó khăn.
Bao giờ hết nơm nớp vì cướp giật?
Hình ảnh nữ du khách bật khóc vì bị giật túi xách làm nhiều người tự hỏi bao giờ người dân thành phố và những du khách nước ngoài đến đây không còn nơm nớp lo sợ.
Apple xin lỗi khách hàng, ra iOS 9.2.1 để sửa lỗi 'error 53'
Bản iOS 9.2.1 mới dành cho những người dùng gặp phải lỗi error 53 trước đó, do thay thế nút Home không rõ nguồn gốc từ bên ngoài.
Petrolimex Sài Gòn bồi thường cho xe chết máy vì đổ xăng A95
Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) vừa có thông báo cam kết bồi thường cho khách hàng không may gặp sự cố chết máy hàng loạt vì đổ xăng A95 vào ngày 21 và 22/1.
Gần 1.500 chậu hoa Tết của nông dân bị đập nát trong đêm
Ra vườn làm việc, bà Huê (Đồng Nai) hoảng hốt vì hàng trăm chậu hoa phục vụ Tết trơ gốc. Công chăm sóc nhiều tháng bị hủy trong một đêm, thiệt hại hàng chục triệu đồng.
Đường sắt Việt Nam: Tri ân nhưng thực ra là xin lỗi
Nếu như hệ thống tàu cao tốc Shinkansen làm nên biểu tượng của Nhật thì đường sắt Việt Nam lại bị khách hàng đánh giá là đắt đỏ, chậm chạp, mất vệ sinh và sách nhiễu.
Khác Nhật, một số nhân viên người Việt thường giấu sai sót
Tôi đã ở Việt Nam được hơn ba năm và đang làm quản lý cho một công ty Nhật chuyên về tài chính ở Hà Nội. Tôi thấy văn hóa doanh nghiệp ở đây rất khác so với ở Nhật.
Đòi Tân Hiệp Phát bồi thường vì phá sản, suýt vào tù
Theo bà Hà, dù đã đề nghị Tân Hiệp Phát hỗ trợ một phần tổn thất trong kinh doanh, có thỏa thuận bằng văn bản nhưng vẫn bị công ty “gài bẫy”, kêu công an tới bắt.
Chủ xe Mazda 3 lỗi khiếu nại lên Bộ Công Thương
Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương đã tiếp xúc, ghi nhận ý kiến khách hàng, nhưng chưa đưa ra bình luận nào về hiện tượng đèn báo lỗi động cơ trên Mazda 3 All New bản 1.5L.
Diễm Hương xin lỗi khách mời đám cưới vì sự cố trời mưa
Trước khi thực hiện các nghi lễ, cặp uyên ương nói lời xin lỗi, cũng như cám ơn họ hàng, bạn bè đến chúc phúc cho họ trong ngày trọng đại của cuộc đời.